ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

ท่านเป็นยิ่งกว่า "มหาเศรษฐี" ของโลกได้ง่ายที่สุดเพียง "ไม่ลงมาเกิด" เท่านั้น

สวัสดีครับทุกท่าน มีเรื่องหนึ่งที่ท่านอาจหลงลืมไปคือ "สถานภาพของท่านเอง" ก่อนจะลงมายังโลกใบนี้ ท่านลืมมันไปหมดแล้ว มาผมจะเล่าให้ฟังครั้งที่ท่านยังอยู่ในมิติก่อนหน้าที่จะลงมาเป็นชาวโลกนี้ท่านเป็นยิ่งกว่ามหาเศรษฐีของโลกนี้รวมกันเสียอีกอย่างไรหรือ? เอาง่ายๆ นะ เพียงแค่ที่อยู่ของท่านนี้ก็สร้างด้วยทองคำ, เพชรนิลจินดา, เสื้อผ้าอาภรข้าวของเครื่องใช้, บริวารบ่าวไพร่, อาหารการกิน ฯลฯ ท่านมีทุกอย่าง "อยู่แล้วโดยบริบูรณ์" ดีกว่ามหาเศรษฐีทุกคนในโลกรวมกันแล้วจะพึงมีพึงได้อีกท่านมีมากกว่านั้น แต่ท่านหลงลืม "ตัวตนที่สูงส่ง" และ "สถานภาพ" เดิมที่แสนอลังการของพวกท่าน คำถามคือ "แล้วท่านจะลงมาเกิดทำไม?" ก็ในเมื่อท่านมีทุกอย่างแล้วสมบูรณ์ ยิ่งกว่าที่มีอยู่บนพื้นโลกนี้อีก ท่านจะลงมาเกิดกันทำไม?


ไม่ควรลงมาเกิดเลยตั้งแต่แรก ท่านควรนอนอยู่ในวิมานอันงดงามสวยหรูของท่าน ไม่ต้องทำอะไรเลย ทุกอย่างมีหมด สมบูรณ์ครบยู่แล้ว แล้วท่านยังจะมาเกิดอีกทำไม? เพื่อลงมาแก่งแย่งแข่งขันกัน สร้างฐานะ, สร้างตัว, สร้างชื่อเสียง, สร้างนั่นสร้างนี่ ฯลฯ อย่างนั้นน่ะหรือ? โอว ที่รักท่านก็ไม่ต้องลงมาเกิดสิ เพียงเท่านั้น ท่านก็มีอยู่แล้วครบถ้วน ไม่ต้องลงมาเกิดเท่านั้น ท่านมีอยู่แล้ว ไม่ต้องมาทำมาหากินกันให้เหนื่อยยากเลย แค่ไม่ต้องลงมาเกิดก็เท่านั้น แล้วท่านยังจะลงมาเกิดกันอีกทำไม? ในเมื่อมีทุกอย่างที่ท่านแก่งแย่งยื้อหากันอยู่แล้ว เหนือกว่าทุกสิ่งในโลกนี้อยู่แล้ว แล้วยังจะลงมาเกิดเพื่อแก่งแย่งกันอีกทำไม?


โธ่ ที่รัก มันโง่มากเลย ถ้าท่านจะภูมิใจที่ตัวเองกลายเป็นเจ้าของธุรกิจ, ผู้บริหาร หรือเหล่ามหาเศรษฐีทั้งหลาย? เพราะท่านเป็นอยู่แล้ว ได้อยู่แล้ว ครบอยู่แล้ว สมบูรณ์อยู่แล้ว ก่อนท่านจะมาเกิดเสียอีก เพียงท่านไม่ต้องลงมาเกิดก็เท่านั้น ท่านได้ทุกอย่างพร้อมอยู่แล้ว ยิ่งกว่าสิ่งที่ท่านนั้นไขว่คว้าอยากจะได้ในปัจจุบันนี้อีก แล้วท่านยังจะมาเกิดกันทำไม? เพื่อจะได้ประสบความสำเร็จในชีวิต ได้มี ได้เป็น ได้อะไรต่อมิอะไรนะหรือ? โธ่ ที่รัก ท่านก็ไม่ต้องลงมาเกิดสิ ก็ได้ครบทุกอย่างอยู่แล้ว แค่อยู่ในวิมานของท่านตามเดิมเท่านั้น ไม่ต้องโง่ลงมาเกิดอะไรกันเลย ที่รัก ตื่นเสียทีเถิด? ท่านจะลงมาเกิดกันทำไม? มาเพื่อแสวงหาไขว่คว้า แก่งแย่งในสิ่งที่ทางโลกบอกว่าเป็นสมบัตินั้นหรือ? โธ่ ของพรรค์นั้นไม่อาจเทียบได้กับสิ่งที่ท่านอุตส่าห์เสียสละทิ้งมา ท่านละทิ้งมาจากสิ่งที่เหนือกว่าทุกอย่างที่ท่านกำลังไขว่คว้าอยู่บนโลกนี้เสียอีก แล้วท่านจะลงมาเกิดทำไม? ถ้าเพียงเพื่อแก่งแย่งสิ่งที่มีอยู่บนพื้นโลกนี้? ของแบบนั้นเทียบไม่ได้เลยกับสิ่งที่ท่านมีอยู่แล้ว ก่อนลงมาเกิด ที่รัก ท่านยังจะลงมาเกิดกันอีกทำไม?



บางท่านอาจอยากเถียงว่า "เธอไม่รู้หรอกว่าความจนเป็นอย่างไร?" ฉันเคยจนมา ยากลำบากมา ดังนั้น ฉันจึงต้องสร้างฐานะและสร้างครอบครัวให้รวยๆ โอเค ฟังนะ ร่างสังขารที่ผมสื่อสารอยู่นี้ จนมากแต่เขาอยู่ได้ ไม่ลำบากอะไร ไม่ได้เก็บกดฝังใจกับความยากจนใด แม้เขาดูเหมือนคนไม่มีอนาคตในทางโลกเลย แต่เขาอยู่ได้ ไม่ใช่ด้วยการให้กำลังใจหล่อเลี้ยง หรือหลอกตัวเองไปวันๆ ฝันเฟื่องไปวันๆ แต่อยู่ได้เพราะ "สัจธรรมความจริง" ของการดำรงอยู่บนโลกนี้ เขารู้แล้วว่าการดำรงอยู่บนโลกนี้ สามารถอยู่ได้อย่างไร แม้ไม่มีหน้าที่การงาน ไม่มีรายได้ แต่เขาก็อยู่ได้ อยู่ๆ เงินก็มา โอเค มันไม่ใช่สิ่งที่เกิดขึ้นอย่างไร้เหตุผล มันมีเรื่องราว เหตุผล ในทางโลกแต่อย่าไปหลงวนมันเลย ไร้สาระน่า เอาเป็นว่า คนเราสามารถอยู่ได้ในโลกนี้หลากหลายแบบด้วยกัน คุณดูสัตว์เดรัจฉานนะ มันอยู่ได้ด้วยการหากินแบบต่างๆ ต่างกันไป คุณรู้ไหม? มนุษย์มีวิวัฒนาการสูงกว่านั้น มนุษย์หลายคนบนโลกนี้สามารถอยู่ได้ โดยไม่ต้องไปแก่งแย่งยื้อหาเลี้ยงชีพกันเลย นี่คือ "มนุษย์" ที่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานไงละ มันคือสัจธรรมความจริงอย่างหนึ่ง ที่มนุษย์สามารถอยู่ได้เช่นนั้น ที่ผมกล่าวอย่างนี้ ไม่ใช่ให้ท่านละทิ้งการงานนะ อย่าเข้าใจผิดละ ผมแค่จะบอกว่า "หน้าที่การงานสำคัญทุกคน" แต่หน้าที่ ที่แท้จริงของคุณคืออะไรในการลงมาบนโลกใบนี้? มันไม่ใช่สิ่งสมมุติในทางโลกที่ปิดบังอำพรางคุณอยู่หรอก แต่คุณเคยค้นหาและค้นพบมันบ้างหรือยัง? หรือเอาแต่ก้มหน้าก้มตาหาเงินไปวันๆ ไม่น่า ที่รัก คุณไม่ควรมีวิวัฒนาการที่เสื่อมต่ำลงไปจนคล้ายสัตว์เดรัจฉานอย่างนั้น มันไม่ใช่อย่างที่คุณเคยเป็น คุณเคยมีวิวัฒนาการสูงกว่านี้ อย่าให้พลังงานเก่าของโลก ดึงรั้งคุณให้ตกต่ำลงไปสิ ที่รัก คุณไม่ใช่คนที่ไม่มีหน้าที่ใด คุณมีหน้าที่ที่สำคัญแน่นอน ผมไม่ได้สนับสนุนให้คุณไม่ทำงานทำการอะไรเลย ตรงข้าม ผมมากระตุ้นให้คุณทำสิ่งที่ควรทำแต่มันคืออะไรละ? มันคือ สิ่งที่คุณก้มหน้าก้มตาหาเงินอยู่นี่หรือเปล่า?


ที่รัก ต้องขอโทษจริงๆ ที่ผมพูดแรงอย่างนี้ เพราะมันเหลือเวลาน้อยลงทุกทีแล้ว สิ่งที่ไม่คาดคิด ใกล้เข้ามาทุกขณะ สิ่งนั้น กำลังก่อตัวและจะเกิดขึ้นเป็น "รูปธรรมตัวตน" และเขามีอำนาจมากพอที่จะทำให้เงินในมือของคุณกลายเป็นเพียงเศษกระดาษ ทรัพย์สินที่คุณมี กลายเป็นสิ่งไร้ค่า ที่รัก ผมมาเตือนท่านด้วยความหวังดี เวลาของโลกกำลังนับถอยหลัง เพื่อเข้าสู่การเกิดขึ้นของ "สิ่งนั้น" ที่รัก มันสายเกินไปที่จะห้ามไม่ให้เขาเกิดขึ้นมา ทุกอย่างดำเนินไปแล้ว ไม่อาจขวางได้อีก อะไรจะเกิดก็ต้องปล่อยให้เกิด ไปตามธรรมชาติแล้ว ที่รัก ผมขอโทษที่ต้องพูดแรงขนาดนี้ ความภาคภูมิใจในความเป็นเจ้าของกิจการก็ดี, ผู้บริหาร ก็ดี ก็ล้วนไร้สาระเมื่อถึงเวลานั้น มันไร้ค่าในสายตาของเขา คนนั้น และเขามีพลังอำนาจมากพอที่จะทำให้ทุกอย่างที่คุณได้มาครอง หายไปหมดในพริบตาได้เลยทีเดียว ทรัพย์สินที่คุณสะสมไว้อาจกลายเป็นเพียงเถ้าถ่านเงินในมือมากมายของคุณ ไม่ต่างจากกระดาษชำระเท่านั้น และหุ้นมากมายที่คุณสะสมไว้ อาจไม่ต่างจากลม ! ที่รัก ตื่นได้แล้ว เขากำลังเกิดแล้วเขาผู้นั้นผู้ทำให้เกิดภัยพิบัติ กำลังเกิดขึ้น และสามารถทำงานได้อย่างเต็มที่ทันทีที่เกิด ที่รัก ถ้าคุณไม่อยากเสียใจ หรือต้องมาเสียดายทีหลัง คุณยังมีเวลาอีกไม่นานนัก ที่รัก ใช้สิ่งที่คุณมี ทำในสิ่งที่คุณต้องการลงมาทำบนโลกนี้ ก่อนที่ทุกอย่างที่คุณมีจะถูกทำให้สลายหายไป ที่รัก! เราไม่ได้ต้องการทำให้คุณตกใจหรือว่าจิตตก ไม่ได้ต้องการป้อนความคิดเชิงลบให้คุณแต่จำเป็นต้องแจ้งเตือนในสิ่งที่จะเกิดขึ้นนั้น มันเหลือเวลาน้อยลงทุกทีแล้ว


ที่รัก ขณะนี้ "องค์ธรรมบิดา" องค์หนึ่ง ซึ่งมีหลายตัวตนในระดับมนุษย์ได้ให้กำเนิดสิ่งที่เรียกว่า "ผู้ปกป้องโลก" ขึ้นมา และอีกตัวตนหนึ่งกำลังให้กำเนิดสิ่งที่เรียกว่า "ผู้ทำลายล้างโลก" ขึ้นมาอย่างสมดุลกัน ท่านมีหลายตัวตนในระดับมนุษย์ แต่ทั้งหมดคือตัวตนหนึ่งเดียวกัน ในระด้บมิติที่สูงขึ้น เมื่อองค์ธรรมบิดาให้กำเนิดสองสิ่งนั้นแล้ว ทั้งสองสิ่งจะทำงานที่ตรงกันข้ามกัน และนี่คือ จุดเริ่มต้นของความปั่นป่วนในโลกมนุษย์ ที่คุณได้เห็นและพบมาก่อนหน้านี้นั้น เป็นแค่ "น้ำจิ้ม" เท่านั้น ยังไม่ใช่ของจริงของจริงมันมากกว่านี้ ทว่า มันอาจจะน้อยมากๆ เลยก็ได้ ขึ้นอยู่กับคนทั้งสองนั้น จะคานดุลยภาพกันอย่างไร ที่รัก "ผู้พิทักษ์" ก็ต้องทำหน้าที่ของผู้พิทักษ์ และ "ผู้ทำลาย" ก็ต้องทำหน้าที่ของผู้ทำลาย มันห้ามไม่ได้และไม่อาจห้ามใครด้วย ทุกท่านล้วนเป็นบุคคลสำคัญที่ต้องทำหน้าที่ของตนให้ดีที่สุด เพราะนี่คือ "กลไกลของจักรวาล" ที่จะเข้ามาช่วยโลกใบนี้


ในเวลานั้น ท่านที่ยิ่งใหญ่บนโลก เคยมีพลังอำนาจมากมายในทางโลกเคยเป็นเจ้าใหญ่นายโต จะกลายเป็นเพียงลูกไก่ในกำมือเท่านั้น ไม่อาจทำอะไรได้เลย เป็นยิ่งกว่าคนพิการง่อยเปลี้ยเสียอีก พวกเขาที่คิดว่าตนยิ่งใหญ่มาก ไม่อาจมีอำนาจ ไม่อาจมีพลัง ไม่อาจทำอะไรได้เลย พวกนี้ล้วนต้องกลายเป็นเหยื่อและรอคอยให้สิ่งนั้น จัดการพัดพาไป ได้เท่านั้นที่รัก มีไม่กี่คนที่สอบผ่าน และมีอำนาจในการจัดการอะไรได้ ในตอนนั้นผู้ยิ่งใหญ่ ผู้มีอำนาจ แต่ดั้งเดิมทั้งหลาย ล้วนได้แต่ดู ไร้พลังอำนาจ ไม่อาจทำอะไรได้เลย ที่รัก เวลานี้ ท่านยังสามารถทำอะไรได้ มากมายอยู่ท่านยังมีอำนาจเงิน, อำนาจโดยตำแหน่ง, อำนาจต่างๆ นานา ท่านยังมีโอกาสอีกไม่นานนัก เมื่อสิ้นเวลานี้ไปแล้ว ท่านจะไร้อำนาจ ทำอะไรไม่ได้ได้แต่พึ่งพา "ผู้พิทักษ์" ถ้าผู้พิทักษ์มีอำนาจมากกว่าผู้ทำลาย ท่านก็ยังปกติดีอยู่ได้ต่อไปแต่ถ้าเมื่อใดผู้ทำลายมีอำนาจมากกว่าผู้พิทักษ์ เมื่อนั้นท่านจะได้รับภัยหายนะอย่างยิ่ง ที่รัก เวลานี้ยังเป็นเวลาของท่าน ท่านคิดจะทำอะไรเพื่อโลก เพื่อมวลมนุษย์ ท่านยังสามารถทำได้อยู่จงทำเสียเถิด



ที่รัก อย่าคิดว่า "ถ้ามันไม่เกิดขึ้น ที่ทำไป ก็สูญเปล่านะสิ" เพราะมันไม่สูญเปล่าหรอกที่รัก? การกระทำ, ความคิด, พลังจิตของคุณ มันไม่มีสิ่งที่เรียกว่า "สูญเปล่า" มันมีอยู่ ไม่หายไปไหนจากจักรวาล และมันจะวิ่งสะท้อนย้อนกลับมาหาคุณเองในอนาคตข้างหน้า ดังนั้น แม้ว่าผู้พิทักษ์จะทำหน้าที่ได้ดีมาก จนผู้ทำลายไม่อาจทำให้เกิดภัยหายนะขึ้นได้เลยก็ตาม ที่สำคัญ ไม่ได้อยู่ที่ว่า มันจะเกิดขึ้นจริงหรือไม่? แต่มันอยู่ตรงที่ท่านได้ทำสิ่งที่ท่านปรารถนาจะทำบนโลกนี้แล้วจริงๆ หรือไม่? หรือแค่ทำมาหาเลี้ยงชีพให้อยู่รอดไป ไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานตัวหนึ่งเท่านั้น?


ที่รัก เราไม่ถูกสอนให้ "นั่งรอ นอนรอบาปกรรม" เราถูกสอนว่าให้กำหนดอนาคตและชะตากรรมของตนเองด้วย "การกระทำปัจจุบัน" ที่รัก ถ้าท่านทำงานหาเงินไปวันๆ เพื่อเลี้ยงชีพเท่านั้น ท่านกำลังสร้างพลังแห่งอนาคตของตนเองเป็นสิ่งที่ไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉาน และในที่สุดท่านจะมี "ตัวตนในอนาคตเป็นสัตว์เดรัจฉาน" อย่างใดอย่างหนึ่ง เพราะพลังจิต พลังความคิดของท่านที่ไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานนั้น ที่รัก นั่นคือ การตกต่ำทางการวิวัฒนาการ ไม่ใช่การเลื่อนระดับให้สูงขึ้นเลย ท่านกำลังจะตกต่ำลงเรื่อยๆ ไปสู่ความเป็นตัวตนแห่งสัตว์เดรัจฉานในอนาคต ถ้าท่านยังคงทำแค่ให้ตนได้มี ได้อยู่ ได้กิน หรือทำเพียงเพื่อการดำรงชีพอยู่บนโลกต่อไป ท่านก็จะได้อย่างนั้น ตามที่ท่านสร้างอนาคตของท่านเองด้วยพลังจิตของท่านเองนั้น ที่รัก อย่างนั้นท่านจะมาเกิดทำไม ในเมื่อ ท่านมีวิวัฒนาการสูงกว่านี้อย่างมากมายแล้วก่อนที่จะลงมาเกิดยังโลกใบนี้? โธ่ที่รัก ตื่นเสียทีเถิด



ที่รัก ผมอยากจะบอกความจริงอย่างหนึ่งให้คุณทราบว่า "คุณได้สร้างตัวตนในอนาคตของคุณเองที่ตกต่ำลงเรื่อยๆ" ขึ้นมาแล้ว และตัวตนนั้นไม่ต่างจากสัตว์เดรัจฉานชั้นต่ำบนโลกนี้ เพราะความคิดย้ำๆ ซ้ำๆ ของคุณเอง ที่คิดอยู๋เพียงแค่ "หาเลี้ยงชีพ ทำเพื่อตนเอง หรือครอบครัว" นี้สิ่งนี้เป็นพลังงานชั้นต่ำ เป็นคลื่นความถี่ที่มีวิวัฒนาการต่ำมาก และก่อให้เกิดตัวตนในอนาคตของท่านที่เป็น "สัตว์เดรัจฉานชั้นต่ำ" ขึ้นบ้าง ยิ่งแย่กว่านั้นคือ "ตัวตนในอนาคตที่มืดมน" มันก็ได้เกิดขึ้นแล้ว ถูกสร้างขึ้นมาแล้ว และมันจะทำให้ท่านต้องไปเป็นอย่างนั้นในอนาคต ถ้าท่านไม่เปลี่ยนวิถีความคิด และการทำงานของท่านในแต่ละวันเสียตั้งแต่วันนี้ แต่สำหรับท่านที่ไม่เป็นเช่นนี้ ต้องขออภัยด้วย ผมไม่ได้กล่าวถึงท่าน วันนี้ ผมจะมากระตุ้นเตือนท่านทั้งหลายที่ยังไม่เข้าสู่กระบวนการเลื่อนระดับเท่านั้นเอง


ที่รัก อย่างที่เราบอก ท่านไม่ควรมาเกิดเลย ท่าน "ขาดทุนอย่างย่อยยับ" อย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน ในขณะที่ท่านกำลังเริงร่าคิดว่าท่านกำไร และมีเงินมากมายบนโลกนี้ แท้จริงแล้วท่านขาดทุนย่อยยับต่างหาก! อย่างไรหรือ? ก็เดิมท่านมีวิวัฒนาการที่สูงมาก มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ดีมากก่อนที่จะลงมาเกิดบนโลกนี้น่ะสิ ทว่า อนาคตของท่านเสื่อมต่ำลง มืดมนลงและมีสภาพใกล้เคียงสัตว์เดรัจฉานบนโลกนี้ไปเสียแล้ว! โธ่ ที่รัก ผมมาเตือนท่านก็ด้วยความหวังดี ท่านยังพอมีเวลาที่จะเปลี่ยนแปลงมันได้จนกว่ามันจะก่อตัวจนเป็น "รูปธรรมแน่นอน" จากพลังจิตที่ท่านส่งไปสู่โลกอนาคตนั้น ท่านยังมีเวลาอีกเล็กน้อย ที่จะเปลี่ยนรูปแบบตัวตนของมัน นั่นหมายถึง "ตัวตนของท่านเองในอนาคต" ด้วย ท่านยังมีเวลาอีกไม่มากนัก ที่รัก



ที่รัก ท่านคงคิดว่าท่านเก่งมากเลย เพราะท่านประสบความสำเร็จในชีวิตอย่างสูง คงไม่มีใครมาสอนท่านได้หรอก ท่านคงคิดว่าท่านบริหารฯ ได้ดีท่านได้กำไรงาม ท่านเลือกหุ้นอย่างคุ้มค่าที่สุดแล้ว ที่รัก ท่านรู้ตัวหรือไม่ว่าท่านกำลังถูกหลอก? ท่านถูกหลอกให้เลือกหุ้นในทางโลกที่ดูดี และมีความคุ้มค่ามากมาย ทว่า ท่านกำลังสูญเสีย "หุ้นแห่งชีวิต ในมิติต่างๆ" ไปอย่างน่าเสียดาย ซึ่งหุ้นแห่งชีวิตในมิติต่างๆ นั้น มันมีค่ามากกว่าหุ้นที่ท่านซื้อขายในตลาดหุ้นทุกตัวรวมกันเสียอีก? ที่รัก ท่านถูกหลอกให้คิดว่าตนกำไร ตนประสบความสำเร็จมากแล้ว แท้แล้ว ท่านกำลังแพ้ และจะสูญเสียสิ่งที่มีค่าของท่านเองในมิติต่างๆ ไปเรื่อยๆ และมันทำให้ตัวตนในอนาคตของท่านแย่ลง มืดมนลง มีวิวัฒนาการต่ำลง นั่นแหละ ผมจึงบอกว่าท่านกำลังแพ้อย่างย่อยยับ ขาดทุนอย่างย่อยยับ แบบยกกระดานเลย! ที่รัก ผมขอโทษอีกครั้ง ที่ต้องพูดอย่างตรงไปตรงมา และแรงอย่างนี้ ที่รักเหลือเวลาอีกไม่มากนัก ผมพูดซ้ำๆ อย่างนี้ เพราะมันสำคัญจริงๆ สิ่งนั้นมีอยู่ และกำลังจะได้กำเนิดขึ้นมาแล้ว เขาจะมาทำลาย "เครื่องอำพราง" ที่หลอกลวงตาทุกท่านที่อยู่บนโลก และผลคือชีวิตท่านจะเปลี่ยนไปด้วยจากที่เคยสุขสบายมันจะตรงกันข้ามสิ่งที่หลอกลวงท่านจะถูกทำลาย สิ่งที่เป็นจริงจะปรากฏขึ้นแทนที่ โดยเฉพาะ "ตัวตนที่มืดมน" ของท่านเอง ซึ่งถูกซ่อนเอาไว้ ไม่ให้ท่านเห็น เพื่อหลอกลวงท่านให้หลงคิดว่าท่านยิ่งใหญ่ มีความสำเร็จอย่างยิ่งในชีวิต ตัวตนในอนาคตที่มืดมนของท่านั้น กำลังเดินเข้ามาหาท่าน เพื่อเป็นหนึ่งเดียวกับท่าน หากท่านไม่เปลี่ยนวิถีชีวิตได้ก่อนมันจะกลายเป็นท่าน และเมื่อถึงเวลานั้น ผมคงไม่อาจช่วยท่านได้อีก ที่รัก!


23 พ.ค. 2555


"เสียงจากนาฬิกาปลุก"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment