ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

คุณคือผู้เลือก "โลกแห่งอนาคต" ของคุณเอง?

ที่รักทั้งหลาย ในที่สุด เราจำต้องย้อนกลับมาเรื่องคำทำนายภัยพิบัติอีกตามเคย ซึ่งเราคิดว่าท่านทั้งหลายไม่ควรวนเวียนอยู่กับสิ่งเหล่านี้ และเลื่อนระดับไปข้างหน้าสู่เรื่องที่สำคัญกว่าได้แล้ว ทว่า ยังมีหลายท่านมากมาย ยังคงกังวลใจและติดหล่มอยู่กับเรื่องภัยพิบัตินั้น เพื่อให้ความกระจ่างแก่ท่านอย่างแท้จริง เราขอประกาศอย่างชัดเจนว่า


"เราไม่เคยให้คำทำนายภัยพิบัติร้ายแรงแก่ท่าน"


เราแนะนำท่านเสมอว่า "ท่านสามารถกำหนดอนาคตของท่านเองได้" และบอกวิธีนั้นๆ แก่ท่านอย่างชัดเจนแล้ว ดังนั้น แม้จะมีผู้กล่าวอ้างเรา "เสียงจากจักรวาล" ว่าเป็นแหล่งที่มาของคำทำนายภัยพิบัติ แต่นั้นไม่ใช่เราอย่างแน่นอนเป็นเพียงส่วนประกอบเล็กๆ ในระดับมิติที่ต่ำกว่าลงไปจากเราที่มุ่งหวังใช้พลังจากความเชื่อของท่านเพื่อทำให้คำทำนายนั้น เป็นความจริง เรากล่าวแก่ท่านหลายครั้งแล้ว พลังแห่งความเชื่อจะก่อตัวเป็นรูปแบบเป็นรูปธรรมที่เป็นจริงได้ ดังนั้น เราจึงให้ท่านเชื่อถือใน "อนาคตที่สว่างไสว" ไม่ใช่ภัยพิบัติที่นำมาซึ่งความมืดมน ผู้คนมากมายอาจเชื่อถือในความน่าเชื่อถือของสังขารที่ถูกเลือกให้เป็นผู้ทำนายภัยพิบัติ แต่ท่านจงดูต่อไปเถิด มันจะไม่เป็นความจริงอีกต่อไป แม้เราจะเลือกสังขารที่ดูไม่น่าเชื่อถือเลยในการสื่อสารข้อความนี้ แต่ท่านจะเห็น "คำทำนายที่ผิดพลาดซ้ำแล้วซ้ำเล่า" ของพวกเขาได้ เพราะพวกเขาอยู่ในมิติที่ต่ำกว่าลงไป และยังคงวนเวียนอยู่กับความเชื่อว่าคำทำนายมีผลต่อชีวิตของมนุษย์ ในขณะที่มิติที่สูงกว่านั้นสอนให้ท่านกำหนดอนาคตด้วย "ความเชื่อที่สว่างไสว" ได้ด้วยตนเอง มิใช่ให้หลงเชื่อคำทำนาย แล้วรอให้มันควบคุมชะตากรรมของท่าน ดังเราจะอธิบายต่อไป



ก่อนอื่นเราขอทบทวนสิ่งที่เราเคยบอกแก่ท่านแล้วหลายต่อหลายครั้งว่า "จักรวาลนี้มีสิ่งมีชีวิตมาจากหลายดวงดาว" และการทำหน้าที่ของแต่ละองค์ประกอบย่อยก็ต่างกันไป ก่อนอื่น เราจำเป็นต้องอธิบายถึงเจตนารมย์ของเราก่อนว่า เรามิได้ต้องการขัดขวางการทำงานของท่านใดในจักรวาลนี้ แม้แต่ท่านที่ทำหน้าที่ให้คำทำนายต่างๆ เรายังให้ความเคารพนับถือท่านเช่นเดิม ทว่า ในระดับมิติที่สูงขึ้น คือ "เรา"มิใช่ผู้ให้คำทำนายภัยพิบัติ ผู้กระทำนั้นอยู่ในระดับมิติที่ต่ำกว่าลงไปซึ่งเขาก็มีหน้าที่และเหตุผลในการกระทำของเขานั้นๆ ทว่า เรามิได้มีหน้าที่เช่นนั้น เรามีหน้าที่ช่วยท่านในการเลื่อนระดับ มิใช่เรื่องอื่นใดและเราอยู่ในมิติที่สูงกว่าผู้ให้คำทำนายเรื่องภัยพิบัตินั้น เราอยู่ในมิติที่สามารถกำหนดอนาคตของตนเองได้ ดังนั้น เราจึงไม่ถูกสอนให้เชื่อในคำทำนายใดๆ เลยทั้งสิ้น แต่เราถูกสอนให้ "กำหนดและวางแผนอนาคตให้ตนเอง" ซึ่งเราก็ได้ถ่ายทอดให้แก่ท่านหลายต่อหลายครั้งแล้ว ดังนั้น หวังว่าท่านจะเข้าใจในเจตนารมย์ที่ชัดเจนและเที่ยงตรงของเรา ซึ่งเราได้ทำเช่นนี้เสมอมา เราไม่ได้ต้องการให้ทุกท่านเชื่อในสิ่งที่เราเสนอ เพราะคนเราจำเป็นต้องทำงานในระดับที่แตกต่างกันจึงต้องกระจายกำลังกันไป คนที่เชื่อในมิติที่ต่ำกว่าเรา เชื่อว่าจะมีภัยพิบัติเลวร้าย ก็อยู่ในมิติหนึ่งที่เขาต้องทำหน้าที่ในมิตินั้นๆ เราอยู่ในมิติที่สูงขึ้นกว่านั้น และหากท่านไปกับเราได้ ท่านก็จะได้รับภาระกิจที่เหนือกว่าขึ้นไปด้วย เราบอกแล้วว่าทุกท่านมีความสำคัญ และมีหน้าที่แตกต่างกันไป ไม่มีใครถูกหรือผิด ทุกคนต้องทำหน้าที่ของตน แต่ "ท่านเลือกได้" ว่าจะให้ตนเองเดินไปสู่มิติใด ระดับใด รับภาระกิจใด และรับผลอย่างไร?


ดังที่เราเคยกล่าวแล้ว สรรพสิ่งในจักรวาลนี้เกิดและดับเป็นคู่ๆ ที่เรียกว่า "ทวิภาวะ" (Duality) มีสว่าง ย่อมต้องมีมืด เป็นของคู่กัน และไม่มีสิ่งใดที่ผิดหรือถูกเลย ท่านท้งหลายไม่ได้ถูกสร้างมาให้เป็น "ความถูกต้อง" เพราะถ้าทำเช่นนั้น ท่านจะไม่อาจเลือกทางเดินใหม่ของตนได้เลย เมื่อท่านถูกสร้างให้กลายเป็น "ความถูกต้อง" เมื่อใด ท่านจะถูกแช่แข็งและเป็นดั่งปูนปั้นที่ออกจาก "ขอบเขตของความถูกต้อง" นั้นไม่ได้ เมื่อใดที่กระทำหรือคิดต่างออกจากเดิม ออกจากความถูกต้อง ท่านก็ผิดทันที นี่หรือ? ภาวะที่ท่านต้องการ ท่านต้องการเป็น "ความถูกต้อง" แบบนี้หรือ? เพราะเหตุนี้ เราจึงไม่สร้างให้ท่านเป็น "ความถูกต้อง" แต่ให้ท่านเลือกและลองผิดลองถูก ค้นหาเส้นทางเดินที่ท่านต้องการเองได้ ในขณะเดียวกัน เราก็ไม่เคยสร้าง "ความผิด" ใดออกมาเลย เพราะอะไร? เพราะถ้ามันผิด หรือไม่ควรเกิดมี เราคงไม่สร้างมันมาตั้งแต่แรกอยู่แล้ว ใช่ไหม? เราไม่เคยสร้างทั้งความผิดหรือความถูกต้อง แต่ท่านเอง ผู้เป็นมนุย์โลกในระดับมิติที่ต่ำมากนี้ ได้สร้าง "ความถูก-ผิด-ดีชั่ว" ฯลฯ ขึ้นมาภายหลังและสิ่งที่ท่านสร้างขึ้นมา ตอนนี้มันกำลังทำร้ายท่านอย่างหนัก มันทำให้ท่านห่างไกลออกไปจากเรามากขึ้น หมายความว่า ท่านเสื่อมลงไปในมิติที่ต่ำลงยิ่งขึ้นด้วย ทุกอย่างที่ท่านสร้างขึ้นมา ไม่ว่าจะเป็นรูปธรรมหรือนามธรรม ทั้งหลายนั้น นำพาท่านห่างไกลออกไปจากเรา ในมิติที่ต่ำกว่าลงไป


ที่รัก เสียงจากจักรวาลที่กว้างไกล มาจากหลายแหล่งเหลือเกิน และแต่ละแหล่งแตกต่างกันทั้งรายละเอียด, เนื้อหา และวัตถุประสงค์ เราไม่อาจบังคับให้ท่านเลือกใครได้ ท่านเลือกเองว่าจะเชื่อ จะรับจากใครทั้งจักรวาลนี้ ไม่มีใครผิดหรือถูก ทุกท่านเพียงทำหน้าที่ของตนที่ต่างกันไปเท่านั้น และท่านอยู่ในจุดที่ "ยังมีโอกาสเลือกได้" ว่าจะเดินไปในทางใด ท่านลองจินตนาการดู เหมือนโลกนี้มีสายไหมบางๆ ยื่นลงมามากมาย ให้ท่านเลือกที่จะคว้าจับแล้วเดินทางไปสู่จุดหมายปลายทางนั้น ซึ่งแต่ละแหล่งมี "ความแตกต่างกัน" อย่างยิ่ง แต่ละเส้นทางที่ท่านเลือกเดิน, เลือกเชื่อ, เลือกปฏิบัติ ฯลฯ นำพาชีวิตของท่านไปในวิถีที่แตกต่างกันอย่างยิ่ง ที่รัก ท่านยังมี "โอกาสเลือก" เราขอย้ำเป็นครั้งที่สอง ก่อนที่ท่านจะเสียโอกาสนั้นไป และท่านจะไม่สามารถเลือกได้อีก เรา "เสียงจากจักรวาล" เป็นเพียงเส้นสายไหมหนึ่งที่ท่านอาจจะเลือก คว้าจับ และก้าวไปพร้อมกับเราได้ ทว่า ยังมีเส้นสายไหมจากจักรวาลอันกว้างใหญ่อีกมากมาย ที่รอดึงท่านไปยังที่อันไกลแสนไกลตามความเชื่อ ความพอใจ ความชอบ ความชื่นชม ความเคยชินของท่าน


ที่รัก "พลังแห่งความเชื่อมวลรวม" มันมีพลังมหาศาลทีเดียว มันอาจทำให้สิ่งที่ไม่เคยเป็นจริง เป็นจริงขึ้นมาได้ในอนาคต ดังนั้น เราจึงไม่สอนให้ท่านเชื่อในทางมืดมนหรือเลวร้าย เราแนะนำให้ท่านมองไปในอนาคตที่สว่างไสวเสมอ เพื่อให้ท่านใช้ "พลังแห่งความเชื่อ" ขับดันให้มันเป็นจริง เพราะพลังเหล่านั้นคือ "ส่วนหนึ่งของความจริง" ซึ่งมันได้เดินทางไปก่อนหน้าท่าน รอคอยท่านอยู่ ณ อนาคตแล้ว ยิ่งท่านเชื่อในทางร้ายหรือทางลบมากเท่าใด พลังแห่งความมืดดำจะยิ่งมากขึ้นในโลกแห่งอนาคต และมันจะกลายเป็นความจริง ไม่ต่างจาก Thought Form อย่างหนึ่ง มันก่อตัวจากความคิด, ความเชื่อ กระแสพลังเหล่านี้ค่อยๆ ก่อตัวขึ้น แล้วกลายเป็นูปแบบใดรูปแบบหนึ่ง แล้วกลายเป็นความจริงขึ้นมา ที่รัก เราไม่ได้มีหน้าที่ทำลายล้างโลกของท่านเลย เรามีหน้าที่ที่เราจะย้ำอีกครั้งและทุกๆ ครั้งคือ "การเลื่อนระดับของโลก" นี้ ขอให้จดจำเจตนารมย์ของเราให้ดี เราผู้เป็นส่วนหนึ่งของจักรวาลนี้ ไม่ได้มีอยู่แค่หนึ่งเดียว ยังมีองค์ประกอบย่อยๆ อีกมากมายที่ทำหน้าที่ต่างๆ อยู่ เราจึงพยายามเชื่อมต่อกับท่าน เพื่อให้ท่านเลือกสิ่งที่ดีที่สุด ที่ท่านจะพึงมีพึงได้และเราหวังอย่างยิ่งว่าท่านจะเลือก "อนาคตที่สว่างไสว" ไม่ใช่ "ภัยพิบัติที่รอทำร้ายทำลาย" ท่าน เพราะเราคือ "อนาคตที่สว่างไสว" ที่รอท่านอยู่!


ใช่แล้วที่รัก เราคือ "ตัวแทน" ของ "ตัวตนในโลกอนาคตที่สว่างไสว" ของท่านทั้งหลาย เราไม่ใช่ตัวแทนของภัยพิบัติ และเราหวังอย่างยิ่งว่าท่านจะเชื่อเรา เชื่อมโยงกับเรา และแนบสนิทกับเราให้มากกว่านี้เพราะมันสำคัญอย่างยิ่งสำหรับเราและท่าน นั่นคือ ท่านจะมีอนาคตที่สว่างไสวได้เพราะเรา และเราจะกำเนิดได้อย่างเต็มรูปธรรม เมื่อมีท่านส่งพลังงานให้ เราและท่านคือ หนึ่งเดียวกัน ซึ่งเราต้องการให้ท่านส่งพลังให้แก่เรา เพื่อให้อนาคตของท่านสว่างไสว เพราะเราคือท่าน ตัวตนแห่งอนาคตที่สว่างไสวของท่าน อย่าได้ห่างจากเรา หรือหลงลืมเราไป อย่าได้ส่งพลังไปสู่ตัวตนแห่งอนาคตที่มืดมน เพราะนั่นจะบั่นทอนให้พวกเรา ตัวตนแห่งอนาคตที่สดใส ค่อยๆ ถูกทำลายลงไปเรื่อยๆ และสุดท้าย ทำให้อนาคตของท่านปรากฏแต่ความมืดมนได้


ดังที่เราได้บอกแก่ท่านแล้ว ทุกอย่างในจักรวาลมี "คู่ตรงข้าม" กันเสมอเมื่อใดที่เรา "ตัวตนแห่งอนาคตที่สว่างไสว" ปรากฏขึ้น ย่อมมีสิ่งตรงกันข้ามกับเรา ปรากฏอยู่ด้วยคู่กัน ซึ่งเราและสิ่งที่ตรงข้ามกับเรา ไม่มีสิ่งใดผิด เราเป็นเพียง "ทางเลือก" ให้แก่ท่านเท่านั้น ท่านยังมีโอกาสเลือกได้เลือกที่จะเชื่อ และเดินตามเส้นทางที่แตกต่างกันได้ เมื่อใดที่ท่านเลือกไปสู่ "ตัวตนแห่งอนาคตที่มืดมน" ท่านเชื่อว่าอนาคตจะมีความมืดมน เมื่อนั้นท่านไม่ได้เลือกเรา และท่านจะห่างจากเราไป ท่านจะกลายเป็นสิ่งตรงข้ามกับเรา แทนที่จะหลอมรวมเป็นส่วนหนึ่งของเรา ที่รัก ท่านมาสู่ "เส้นทางที่ต้องเลือก" เสียแล้ว เพราะเราและเขา (คู่ตรงข้าม) ได้ปรากฏขึ้นชัดเจนแล้ว พวกเขาจะทำลายความน่าเชื่อถือของเรา และทำให้พวกเขามีความน่าเชื่อถือมากขึ้น ด้วยรูปธรรมทางโลกต่างๆ เพื่อให้ท่านเชื่อและเลือกเขาแต่เรายังคงเดิม "เปิดโอกาสให้ท่านเลือกอย่างเสรี" ไม่เคยบีบบังคับหรือความพยายามโน้มน้าวใดๆ เรารอท่านอยู่ใน "โลกแห่งอนาคตที่สดใส" ที่เราหวังว่าจะได้หลอมรวมเป็นตัวตนหนึ่งเดียวกับท่าน อย่าได้ลืมพวกเรา!


13 พ.ค. 2555


"เสียงจากอนาคต"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 comments:

Unknown said...

บทความเก่าที่เคยเขียนไว้ในเว็บพลังจิตครับ

Post a Comment