ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

"ช่วงแห่งภัยพิบัติ" คือ โอกาสทอง โอกาสสุดท้าย แห่งการเลื่อนชั้นกรณีพิเศษ!

ท่านทั้งหลายได้ทราบข่าว "ภัยพิบัติ" มามากแล้วหลายท่านหวั่นไหว วิตกกังวลและหวาดกลัว ทว่านั่นไม่ใช่สิ่งที่สากลจักรวาลหวังให้ท่านเป็นเลย เพราะอะไร? เพราะช่วงเวลาที่พิเศษที่สุด เสมือนช่วงเวลาที่คู่รักพันปีได้มาพบเจอกัน ร่วมดื่อมน้ำผึ้งพระจันทร์กันนั้นมาถึงแล้ว คือ ช่วงเวลาที่พิเศษสุดนี้ 


อันไม่อาจหาได้อีกแล้ว ที่รัก พวกเราทั้งหลาย ต่างก็รอคอยโอกาสทองนี้ มานานแสนนาน พวกเราต่างเพียรพยายามกันมามาก กว่าจะถึงวันนี้ได้ และเรา"เสียงจากสากลจักรวาล" ไม่ได้ต้องการบอกอะไรใหม่แก่ท่าน นอกจากสิ่งเดิมที่มีอยู่ใน "หัวใจ" ของท่านเองแล้ว นั่นคือ เสียงที่หัวใจของท่านทั้งหลายเรียกร้อง และรอคอยมานานแสนนาน คือ ช่วงเวลาอันพิเศษสุดเพื่อการ "เลื่อนระดับชั้นในกรณีพิเศษ" ซึ่งหาได้ยากยิ่งในรอบหลายหมื่นปี และไม่อาจหาได้อีกง่ายๆ ดังนั้น เรา "เสียงจากสากลจักรวาล" จึงไม่อยากให้ท่าน ที่รักทั้งหลาย พลาดโอกาสทองในครั้งนี้ หวังว่าท่านทั้งหลาย จะร่วมแสดงความยินดีให้แก่กันและกัน ส่องสว่างให้แก่กันและกัน มอบความรักความอบอุ่นถึงกันและกัน เพื่อก้าวไปสู่การเลื่อนระดับพร้อมหน้าพร้อมตากันทุกคน ดังที่ได้คาดหวังเอาไว้นั้น



ที่รักทั้งหลาย ใช่แล้ว เสียงหัวใจของท่านทั้งหลายเรียกร้องมันเพราะมันไม่ใช่สิ่งเลวร้าย แต่มันคือ "โอกาสทองอันพิเศษสุด ที่หาไม่ได้อีก" ซึ่งเราและท่านทั้งหลาย ร่วมกันสร้างขึ้นมาและรอคอย "ช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยว" อันอุดมสมบูรณ์และงดงามที่สุด อย่างไม่อาจหาได้อีก ช่วงเวลาแห่งความงดงามของโลกใบใหม่ที่กำลังจะเกิดขึ้น พร้อมๆ กับการกำเนิดใหม่ของท่านทั้งหลาย เรา "เสียงจากสากลจักรวาล" ยังคงยืนยันคำเดิมถึงช่วงเวลาที่ดีที่สุดนี้ ไม่ใช่ช่วงเวลาแห่งความตระหนก, ความวิตกกังวล หรือความอลหม่านอันใด เพราะเป็นช่วงเวลาที่โลกได้สั่งสมพลังงานมายาวนาน และพร้อมผลิดอกออกผลในช่วงเวลานี้ มอบแด่ท่านทั้งหลาย ได้ใช้ในการพัฒนาและเลื่อนระดับของท่านขึ้นไป ช่วงเวลาอันหาได้ยากยิ่งบนโลกมนุษย์ ที่ทุกท่านรอคอยการเก็บเกี่ยวผลผลิตอันอุดมสมบูรณ์ที่เราทั้งหลาย ล้วรร่วมกันสร้างขึ้นมา ขุมพลังอันมหาศาลได้เปิดออกแล้ว เพื่อท่านทั้งหลาย ที่รัก อย่าได้ลังเลอีกเลยลองฟังเสียงหัวใจของท่านสิ มันเรียกร้องช่วงเวลานี้มายาวนานเพียงใด


พลังงานที่อุดมสมบูรณ์ ไม่ใช่พลังงานแห่งความชั่วร้ายหรือดำมืดเลยแม้ว่าท่านจะเรียกมันว่าพลังงานเก่าก็ตามแต่นั่นคือ "พลังแห่งการเตรียมตัว" เพื่อเตรียมพร้อมให้ท่านได้ก้าวเข้าสู่ขุมพลังที่ยิ่งใหญ่และสว่างยิ่งๆ ขึ้นไป มันไม่ใช่สิ่งเลวร้ายหรือความผิดพลาดของผู้ใด แม้แต่ประการใดเลยทุกอย่างคือ "ความสมบูรณ์พร้อม" ที่ตระเตรียมแก่ท่านทั้งหลาย เพื่อให้ท่าน "ค่อยๆ ก้าวขึ้นมาอย่างสง่างาม" เท่านั้นเอง ดังนั้น ท่านจึงต้องเรียนรู้จาก "เบื้องต้นสู่สุดยอด" ซึ่งทั้งหลายทั้งปวงนั้น ล้วนไม่ต่างกัน และเป็นหนึ่งเดียวกันอยู่แล้ว ท่านที่รักทั้งหลาย หัวใจของท่านคงอบอุ่นขึ้นมาบ้างแล้วและรู้สึกถึงความตื่นเต้นที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ๆ ท่ามกลางโลกที่เข้าสู่ช่วงที่ใครบางคนยังคงเรียกว่า "ช่วงภัยพิบัติ" ในขณะที่ท่านทั้งหลาย จะมองเห็นมันในมุมใหม่ และเรียกมันใหม่ อย่างเต็มภาคภูมิว่า "The Golden Age" หรือ "ช่วงโอกาสทองอันหาไม่ได้อีกแล้ว" ของท่านที่รอคอยการเลื่อนระดับชั้นในกรณีพิเศษทั้งหลาย และหลายท่านในที่นี้ ได้ก้าวไปไกลแล้ว อีกไม่นานนัก ท่านอื่นๆ ก็จะเลื่อนระดับตามกันไปด้วยเช่นกัน



หมดเวลาที่จะหวาดกลัวหรือลังเลใจแล้ว เด็กน้อยทั้งหลายถึงเวลาแห่งการเติบโตและผลิบานอย่างสง่างามเต็มภาคภูมิของท่านทั้งหลายแล้ว "เหล่าเมล็ดพันธุ์แห่งจักรวาล" ทั้งหลาย จงกล้าที่จะยืนหยัดต่อแสงแดด, สายลม และแม้ในวันที่พายุพัดกระหน่ำ โอกาสทองนี้มาถึงแก่พวกเราแล้ว พลังงานทั้งหลายของโลกนี้ ได้รับการปลดปล่อยออกมาแล้วและพลังงานเหล่านั้น ล้วนตระเตรียมไว้เพื่อท่านทั้งหลายได้ใช้ในการ "ก้าวขึ้นสู่ระดับที่สูงขึ้น" อย่างสง่างาม ที่รัก ท่านไม่อาจพลาดโอกาสทองเช่นนี้ไปได้แน่นอน เหล่าอัศวินแห่งแสงสว่าง เมล็ดพันธุ์ของจักรวาล ผู้พร้อมที่จะจุดไฟแห่งความสร้างสรรค์, ปัญญา และพลังแห่งการขับเคลื่อนอันไม่มีที่สิ้นสุด


ลุกขึ้นเถิด ถ้าบางท่านยังไม่ตื่น หรือยังนอนหลับอยู่ เพื่อนของท่านได้ก้าวไปแล้ว หลายท่านกำลังเดิน หลายท่านวิ่ง และยังมีอีกหลายท่านที่โผบินอย่างอิสระเสรี ลุกขึ้นเพื่อก้าวไปพร้อมกับเรา สู่วันใหม่ที่เราทั้งหลายล้วนรอคอยกันมานานแสนนาน คือช่วงเวลาแห่งการเลื่อนระดับนี้ พร้อมหรือยัง? ที่จะเปิดรับอย่างไม่มีขีดจำกัด ส่องสว่างอย่างไม่มีขีดจำกัด เมื่อพร้อมแล้วไปด้วยกันกับเรา "เสียงแห่งสากลจักรวาล" ตามพันธสัญญาที่เราทั้งหลายได้ร่วมกันทำไว้ มันได้มาถึงแล้วในวันนี้ ...


Are You "Ready กล้า กล้า" ...



เด็กน้อย อย่าได้กลัวสิ่งใด ทุกสิ่งนั้นล้วนได้รับการเตรียมไว้เพื่อท่านทั้งหลาย ได้เติบโตและเลื่อนระดับขึ้นไปทั้งสิ้น "ไม่มีเจตนาอื่นเลย" อย่าได้กลัวพลังงานที่โลกได้ปลดปล่อยออกมา อย่าได้วิตกกังวลและพะวงอยู่กับ "ข่าวร้าย" เพราะสิ่งที่ท่านทั้งหลายได้ยินนั้น ไม่ใช่ข่าวร้ายอีกต่อไป เพราะมันไม่ใช่ข่าวร้ายเลยตั้งแต่แรกแล้ว ทุกอย่างคือ "โอกาสทอง" ทั้งสิ้น ทุกสิ่งคือ สิ่งที่ท่านรอคอย และเตรียมไว้เพื่อท่าน แม้แสงแดดที่แผดร้อนขึ้นอย่างที่ท่านสงสัยว่า "ผิดปกติ" โอ ไม่ใช่อย่างนั้นหรอกเด็กน้อย มันคือพลังงานมหาศาลที่ท่านจะได้รับต่างหากละ แม้ในช่วงเวลาที่โลกหนาวเหน็บ นั่นก็ไม่ใช่สิ่งเลวร้ายหรือภัยพิบัติเลย จงกล้าหาญและยืนหยัดที่จะเปิดรับมันอย่างเต็มภาคภูมิ พัฒนาตัวของท่าน จิตใจของท่านไปพร้อมกับมัน เฉกเช่น นักเล่นกระดานโต้คลื่น ที่กล้าท้าทายเข้าหาคลื่นทะเลที่โหมกระหน่ำมานั้น มันช่างน่าสนุกและน่าท้าทายเสียยิ่งกระไร นั่นแหละ สิ่งที่พวกท่านต้องการและรอคอยมานานแสนนาน ขุมพลังงานทั้งหลายของโลกได้เปิดออกแล้ว


จงกล้าที่จะเปิดรับมัน อย่าให้อคติใดๆ มาสร้างความรู้สึกบวกหรือลบขึ้นในใจของท่าน มันคือ "ธรรมะ ธรรมชาติ" เพียงเศษเสี้ยวหนึ่งในประวัติศาสตร์ของโลกใบนี้เท่านั้น และมันกำลังจะเปลี่ยนไป มันกำลังจะถูกเขียนใหม่ ถูกสร้างใหม่ ประวัติศาสตร์เหล่านั้นจะได้รับการพลิกอย่างสิ้นเชิง ที่รัก ท่านทั้งหลาย จะเป็นผู้เขียนมันใหม่ ขึ้นมาด้วยตัวของท่านทั้งหลายเอง เลือกทางของท่านเอง และลิขัตมันด้วยตัวเองและจากจุดเริ่มต้นเล็กๆ นี้เอง มันจะกลายเป็นการวางรากฐานของโลกยุคใหม่ ยุคที่ท่านทั้งหลายรอคอยกันมานานแสนนานนั้น ...



มาถึงตอนนี้ เด็กน้อยทั้งหลาย คงหายวิตกกังวัลกับภัยพิบัติมากขึ้นแล้ว และพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งที่เกิดขึ้นอย่างกล้าหาญ อย่างที่ได้บอกมันไม่ใช่สิ่งเลวร้าย หรือเจตนาลบเลย ทุกอย่างถูกเตรียมไว้เพื่อการเลื่อนระดับชั้นของท่านทั้งหลายนั่นเอง "ภัยพิบัติ" คำนี้ดูแปลกสำหรับเรา "เสียงจากจักรวาล" เพราะเราไม่ได้สร้างให้มันเป็นเช่นนั้น สิ่งที่เกิดขึ้นที่ถูกเรียกว่าภัยพิบัตินั้น เป็นเพียง "ธรรมชาติปกติ" ของโลกนี้ที่มีการขยับเขยื้อน เปลี่ยนแปลงไป ไม่ใช่เพิ่งเกิด แต่เป็นมานานแล้ว


ที่รักทั้งหลาย ถึงเวลานี้ หวังว่าท่านคงพร้อมที่จะเปิดรับสิ่งใหม่ พลังงานใหม่ๆ รวมทั้งพลังงานเก่าที่โลกใบนี้ได้ปลดปล่อยออกมา จงกล้าที่จะเปิดรับมัน แม้มันจะถูกเรียกว่าพลังงานด้านมืด หรือพลังงานลบก็ตาม นั่นเป็นสิ่งที่เด็กน้อยเรียกกันไปเอง แม้แล้วมันคือ "บันไดแก้วแห่งการไต่ระดับ" เท่านั้น บันไดแก้วที่งดงามและใสซื่อบริสุทธิ์ มันได้รับการเตรียมไว้เพื่อรองรับท่านทั้งหลาย ให้ก้าวขึ้นมาสู่ระดับแห่งสากลจักรวาล
เปิดใจรับมัน เรียนรู้ ชำระล้างมัน ทำให้มันสว่างไสวขึ้น นั่นแหละ หน้าที่ของเหล่าเมล็ดพันธุ์แห่งจักรวาล อัศวินแห่งแสงสว่างผู้กล้าหาญทั้งหลายและในท้านที่สุด ท่านจะได้รู้ว่าสิ่งเหล่านั้น ไม่ใช่สิ่งแปลกปลอม แต่มันคือ"เสี้ยวส่วนหนึ่งของท่านเอง" ซึ่งท่านได้ทำทิ้งไว้ ตกค้างไว้บนโลกใบนี้และถึงเวลาแล้วที่ท่านจะต้องตามมา "เก็บสิ่งที่ท่านหลงลืมไว้" เพื่อการระลึกถึง "รอยทางเดินของท่านเอง" และนั่นจะทำให้ท่านมั่นใจยิ่งขึ้นที่จะก้าวไปข้างหน้าพร้อมกับเรา เพราะสิ่งเหล่านั้นล้วนเป็นวัตถุพยานผู้ซึ่งสนับสนุนการก้าวเดินของท่านว่าท่านได้เดินมาถูกทางแล้ว ที่รักทั้งหลาย


อย่าได้หวั่นไหว หรือลังเลใจอีกเลย ท่านได้เดินมาถูกทางแล้วแม้สิ่งที่ท่านพบเจออาจจะหาคำอธิบายได้ยากยิ่งก็ตาม ทว่าสิ่งเหล่านั้นล้วนปรากฏชัด และเป็นที่ประจักษ์แก่ตัวท่านทั้งหลายเองแล้ว นั่นแหละ "ปาฏิหาริย์" ที่ท่านสร้างมันขึ้นมา ด้วยตัวเองมทันเกิดขึ้นแล้ว มันเป็นจริงขึ้นมาแล้ว สิ่งที่ดูเหมือนเลื่อนลอยราวกับความฝัน หรือว่างเปล่ายิ่งกว่าสายลม ขณะนี้ มันเริ่มกลายเป็นรูปธรรมมากขึ้น และท่านทั้งหลายจะพิสูจน์มันได้ สัมผัสมันได้ชัดเจนขึ้นทุกขณะ และยิ่งจะชัดเจนยิ่งๆ ขึ้นไป เมื่อท่านได้ก้าวเข้าสู่การเลื่อนระดับอย่างเต็มตัว หมดเวลาที่จะสงสัยหรือลังเลใจแล้ว


จงก้าวต่อไป อย่างที่ท่านเป็น เชื่อมั่นในสิ่งที่เกิดขึ้น และเปิดใจรับทุกสิ่งอย่างที่มันเป็น มันไม่มีอะไรเลวร้าย, ถูกหรือผิด, ดีหรือชั่วอะไรเลย ทุกอย่างล้วนมาจากความใสซื่อบริสุทธิ์ทั้งสิ้น อย่ากลัวเปิดรับมันเหมือนกับเด็กน้อยที่เพิ่งเกิด เพิ่งเปิดตาดูโลกนี้ แล้วจงเรียนรู้มันอย่างที่มันเป็น ด้วยดวงตาที่ใสซื่อบริสุทธิ์ของท่านนั้น


ทุกสิ่งเกิดขึ้น และถูกเตรียมไว้เพื่อการเลื่อนระดับของท่านทั้งหลายอย่าให้ "ความคิดปรุงแต่ง" และ "ความระแวงกังวล" ทำให้ท่านปิดใจ และทำให้ต้องเสียโอกาสทองนี้ไป เปิดรับมันอย่างคนโง่ซื่อดูมันอย่างที่มันเป็น ปล่อยให้มันดำเนินไปตามธรรมชาติของมันวิถีแห่งการเลื่อนระดับ จะไม่ถูกขัดขวาง และมันจะดำเนินไปจนถึงที่สุดคือ "สากลจักรวาล" ในท้ายที่สุดนี้ เราหวังว่าท่านทั้งหลายจะหมดสิ้นความหวาดวิตกในเรื่อง "ภัยพิบัติ" และเห็นโอกาสทองของการเลื่อนระดับจากพลังงานของโลก ดังที่เราได้กล่าวแก่ท่านนั้น



7 พ.ค. 2555


"เสียงจากจักรวาล"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment