ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

ภัยพิบัติคือเครื่องกระตุ้นพลังพิเศษของคุณให้ตื่นขึ้นฉันพลับ?

เหล่าผู้กล้าทั้งหลาย บัดนี้ เชื่อว่าท่านทั้งหลายมีความพร้อมรับกับสิ่งที่จะเกิดขึ้นในทุกกรณี ด้วยทุกกรณีล้วนเป็นไปเพื่อการเลื่อนชั้นของท่านทั้งสิ้น ท่านได้รับการเตรียมพร้อมอย่างดีเต็มที่แล้ว ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นแน่นอนว่ามันคือสิ่งที่อำนวยประโยชน์ในการเลื่อนชั้นของท่านเสมอ และเราหวังว่าท่านจะคงเห็นเช่นนั้น โดยไม่หวั่นไหวไปกับข่าวเชิงลบทั้งหลาย พร้อมที่จะเปิดรับมัน เรียนรู้ และก้าวข้ามผ่านมันไปอย่างสง่างาม เพราะท่านเคยทำได้ และจะทำได้ดียิ่งขึ้นในชั้นที่สูงขึ้นไปอีกด้วย


ภัยพิบัติแท้แล้วไม่ใช่ภัยอะไรเลย มันคือ สิ่งพิเศษที่ถูกเตรียมไว้ในกระบวนการกระตุ้นและปลุกพลังพิเศษที่หลับไหลในตัวของทุกท่านขึ้นมา เมื่อมันตื่นขึ้นอย่างเต็มที่ มันจะทำงานอย่างน่าอัศจรรย์ และค่อยๆ พัฒนาไปพร้อมกับพลังงานของโลกที่เปลี่ยนแปลงไป และนี่แหละ ที่เราเรียกว่าการเลื่อนชั้น ทีนี้ ท่านทั้งหลายคงเห็นแล้วว่าสิ่งที่เกิดขึ้นนั้น เป็นสิ่งสำคัญ และพิเศษสำหรับท่านเพียงใด อย่าได้กลัวอย่าได้วิตกกังวลอีกเลย จงกล้าหาญที่จะเปิดรับ เรียนรู้มัน เมื่อใดที่ร้อนมากผิดปกติ มันไม่ใช่ภัยพิบัติ แต่มันคือโอกาสทองที่ท่านจะได้รับพลังงานของโลกที่ปลดปล่อยออกมา หรือพลังงานจากจักรวาลที่ถ่ายทอดมายังโลกนี้ นั่นคือ พลังงานธาตุไฟ ที่ท่านสามารถใช้มันได้ พัฒนามันได้ และทุกครั้งที่ท่านปรับตัวเข้ากันมันได้ นั่นแหละ คือ วิถีแห่งการเลื่อนขั้น ดังนั้น เรา "เสียงจากจักรวาล" จึงกล่าวแก่ท่านว่า "นี่คือโอกาสทอง" ที่จะหาไม่ได้อีกบ่อยนักแล้ว และเป็นสิ่งที่พวกท่านนั้นรอคอยมาแสนนาน


ในร่างกายเนื้อของท่าน มี "โครงข่ายพลังงานเชิงซ้อน" อยู่ สิ่งนี้เมื่อได้รับการกระตุ้นจากภายนอก มันตอบสนองต่อสิ่งเร้าที่เป็นพลังงานได้อย่างดีทีเดียว โดยเฉพาะพลังงานของโลกหรือจักรวาลที่เพิ่มมากขึ้นในช่วงนี้ และมันจะพัฒนาตัวเองขึ้นจากการปรับตัวเข้ากับพลังงานเหล่านั้น ดังนั้นการเปิดรับพลังงานที่โลกได้ปลดปล่อยออกมา ก็ดี หรือ การเปิดรับพลังงานที่มาจากจักรวาล ก็ดี ล้วนมีส่วนช่วยในการกระตุ้นโครงข่ายพลังงานเหล่านี้ ให้เกิดการพัฒนาขึ้นไป และนี่แหละคือ "หัวใจของการเลื่อนขั้น" ที่ท่านทั้งหลายไม่ต้องเปลี่ยนถ่ายสังขารร่างเนื้อ เพราะการวิวัฒน์นั้นได้เกิดขึ้นแล้วในชั้นของพลังงานภายในของท่านเอง มันตอบสนองต่อการเปลี่ยนแปลงของสิ่งแวดล้อมภายนอกได้อย่างดี เมื่อท่านเปิดใจ, เรียนรู้และปรับตัวเข้ากับพลังงานทุกอย่างที่รายล้อมรอบท่านได้ นั่นแหละ คือ"กุญแจ" ดอกสำคัญที่จะช่วยท่านไขความลับของจักรวาล เปิดมิติที่สูงขึ้นไป ที่ท่านเองยังเข้าไม่ถึง และรอคอยที่จะเปิดเข้าสู่มิติที่สูงขึ้นนั้นเพื่อการเรียนรู้ที่เปิดกว้างยิ่งขึ้น อย่างไม่มีขีดจำกัด ซึ่งมีอยู่ในตัวทุกท่านแล้ว


พลังงานที่หลับไหลอยู่ในตัวของท่านนั้นคือ พลังงานดั้งเดิมที่ท่านทั้งหลายเคยใช้มันสร้างสรรค์สิ่งดีงาม แต่ได้รับการปิดผนึกไว้ เพื่อจะเปิดขึ้นในเวลาอันเหมาะสม และนี่แหละ คือช่วงเวลาที่พิเศษสุด เหมาะสมที่สุด ที่มันจะถูกปลุกขึ้นมาเพื่อทำกิจของมันแล้ว สิ่งนี้ ไม่ใช่สิ่งภายนอก แต่เป็นสิ่งที่มีอยู่แล้ว ในตัวของท่านเองทั้งหลาย ที่รัก เธอไม่ใช่มนุษย์ที่อ่อนแอ หรือต้องรอคอยการช่วยเหลือจากเหล่าฮีโร่ที่ใด เพราะเธอเองทุกคน ก็คือ "ฮีโร่" เมื่อใดที่พลังที่ถูกกดข่ม, ปิดผนึก, ซ่อนไว้ นั้น ถูกปลุกขึ้นมาใช้อย่างสร้างสรรค์ เมื่อนั้น วีรบุรุษที่หลับไหลอยู่ในตัวของท่าน ก็ได้ตื่นขึ้นอย่างเต็มที่แล้ว ใช่แล้ว นี่แหละคือเวลาที่เขาควรจะตื่นขึ้นเสียที เพื่อทำสิ่งที่ควรทำ ดังเช่นที่เคยได้ทำสำเร็จร่วมกันมาแล้ว ชัยชนะที่เราทั้งหลายเคยร่วมกันฝ่าฟันและผ่านมาได้ มันจะเกิดขึ้นอีกครั้ง กับเราทุกคน เหล่า "อัศวินผู้กล้า" แห่งจักรวาลนักรบแห่งแสงสว่าง ที่จะส่องทางให้แก่ผู้คนทั้งหลายต่อไป ในยามที่โลกเข้าสู่ความมืดมน ท่านทั้งหลายจะเป็นดั่งเทียนเล่มหนึ่ง ที่คอยจุดแสงสว่างในใจของผู้คนให้สว่างไสวขึ้นได้อย่างน่าอัศจรรย์ นี่แหละคือเวลาที่เราทั้งหลายรอคอย อย่าช้า อย่าให้มันผ่านเลยไปดังเช่นความว่างเปล่า แต่จงเติมเต็มมันด้วยพลังแห่งไฟที่สร้างสรรค์ในหัวใจของเราทุกคน เติมเต็มสิ่งที่ขาดหายด้วยหัวใจของเราทุกดวง และนั่นคือ "เช้าวันใหม่ของโลกที่สดใส" ที่รอท่านอยู่


โลกนี้ถูกสร้างไว้อย่างสมบูรณ์ที่สุดแล้วในขณะนี้ และมันพร้อมอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ท่านเลื่อนระดับ อย่าได้วิตกกังวัล, ลังเลสงสัย หรือหวาดกลัวอีกต่อไป จงพร้อมและกล้าหาญที่จะเรียนรู้มัน นี่คือ "ห้องเรียนที่เปิดกว้าง" อย่างไม่มีขีดจำกัด, สมบูรณ์พร้อมอย่างที่สุด และทุกท่านสามารถเข้าถึงมันได้โดยง่ายดาย ไม่มีการสอบคัดเลือกเพื่อเข้าเรียน แต่ท่านได้รับการคัดเลือกและผ่านด่านนั้นมาได้แล้ว มันคือห้องเรียนที่ดีที่สุดยิ่งกว่าห้องเรียนใดๆ ในโลกนี้ที่มนุษย์จะพึงสร้างขึ้นมาได้ เมื่อใดที่ท่านเปิดตัวเองไปสู่โลกกว้าง นั่นแหละ ประตูห้องเรียนที่ไม่มีขีดจำกัดได้เปิดออกรับท่านแล้วเมื่อใดที่ท่านยอมออกมาจากห้องเรียนจำลองที่ท่านสร้างขึ้น เมื่อนั้นท่านได้ปลดปล่อยตัวเองสู่ "อิสรภาพแห่งการเรียนรู้" แล้ว และท่านจะได้รับการเรียนรู้ที่เหนือกว่า, ชัดเจนยิ่งกว่า, ประสบการณ์จริงยิ่งกว่าห้องเรียนไหนๆ จะให้ท่านได้อีก ไม่มีเวลาไหน และที่ใด ที่ดีไปกว่านี้อีกแล้ว จงเปิดตัวเองสู่มันอย่างกล้าหาญ เพราะช่วงเวลาที่พรั่งพร้อมและอุดมสมบูรณ์ที่สุดนี้ คือ "ช่วงเวลาแห่งการเก็บเกี่ยว" ผลผลิตที่เราทั้งหลายได้ร่วมกันสร้างมันขึ้นมา อย่าให้โอกาสทองนี้หลุดหายไป ที่รัก มันคือของท่านทุกคน


ใช่แล้ว เรากำลังชี้ที่ซ่อนสมบัติของโลกนี้แก่ท่านอยู่ มันคือ ขุมพลังที่ได้รับการปิดผนึกไว้มานานแสนนาน และตอนนี้ มันได้รับการเปิดออกและแจกจ่ายอย่างอิสระ ไม่มีเงื่อนไข ทุกท่าน สามารถเก็บเกี่ยวรับมันได้อย่างเต็มที่ อย่างที่ท่านจะสามารถรับได้ ด้วยวิธีที่เรียบง่าย"ไร้วิธี" ไร้ขีดจำกัด ไร้เงื่อนไขใดๆ ท่านถูกสร้างขึ้นมาเพื่อรองรับมันอยู่แล้วในตัว ท่านสามารถรองรับพลังงานเหล่านี้ได้อยู่แล้วในตัวของท่านเอง เพราะมันไม่ใช่สิ่งแปลกใหม่อื่นใด แต่คือ "พลังงานเก่า" ดั้งเดิมของท่านเอง ที่ท่านเคยใช้มันสร้างสรรค์สิ่งดีงาม และถูกเก็บซ่อนไว้เพื่อรอคอยโอกาสสำคัญแห่งการเฉลิมฉลองร่วมกันนี้ นั่นแหละ มันเปิดออกมาแล้ว ท่านทั้งหลาย จะได้รับมัน, สัมผัสมัน, และเรียนรู้มันเพื่อพัฒนามันขึ้นไปอีกครั้ง ทำให้มันสว่างมากขึ้นไปอีก และทำให้มันเลื่อนระดับขึ้นไปได้ในที่สุด ขุมสมบัติของโลกได้ถูกขุดขึ้นแล้ว และได้แจกจ่ายอย่างเท่าเทียมกัน รอคอยเพียงการเก็บเกี่ยวของท่านก็เท่านั้น


อย่าได้แปลกใจ ถ้าพลังงานที่ท่านได้รับ ทำให้ท่านดูแปลกไปจากเดิมบ้างทว่า สิ่งนี้ไม่ใช่ความแปลกใหม่ที่แท้จริงเลย มันคือ สิ่งเดิมของท่านเอง ที่ท่านเคยทำและผ่านมา แต่ยังไม่อาจทำให้มันผ่านไปสู่ระดับที่สูงขึ้นได้ จึงกลายเป็นความท้าทายของท่าน ที่จะทำมันอีกครั้ง ให้โอกาสมันได้พัฒนาตัวเองอีกครั้ง เลื่อนระดับมันไปพร้อมกับการเรียนรู้ของท่าน แล้วท่านจะรู้ว่า "มันไม่ใช่สิ่งใหม่" ที่แท้จริง เพราะสิ่งใหม่ที่แท้จริง ยังรอท่านอยู่ข้างหน้า นี่เป็นเพียง "บันใดขั้นต้น" เท่านั้น ยังมีสิ่งที่ท้ายทายและควรใคร่รู้รอคอยท่านอีกมาก เมื่อท่านเลื่อนระดับ เปิดมิติสู่มิติที่สูงขึ้น นั้นแหละ ท่านจะเห็นสิ่งที่เหนือกว่า เข้าใจสิ่งที่ลุ่มลึกขึ้น เป็นหนึ่งเดียวกับมิตินั้นได้ต่อไป



"พลังงานใหม่" ที่ส่องสว่างจากจักรวาลจะส่องนำทางท่าน เมื่อท่านเปิดรับพลังงานนั้น ด้วยวิธีที่ง่ายอย่างยิ่ง ไม่ต่างจากการเดินหน้าเข้าหาดวงอาทิตย์ ท่านจะมี "แสงอยู่เบื้องหน้า" และ "เงาอยู่เบื้องหลัง" ของท่านเมื่อท่านหันหน้าเข้าหาแสงแห่งจักรวาล เงาของท่านเองก็จะปรากฏชัดขึ้นและมันจะปรากฏต่อท่านเพื่อให้ท่านเข้าใจ "รอยทางเดิมของท่านเอง" มันคือ "จุดบรรจบของสามกาล" คือ ปัจจุบัน, อดีต และอนาคต คือ การเดินทางข้ามมิติเวลา ที่เหนือกว่าขึ้นไป เมื่อท่านได้เข้าสู่มิติเวลาแห่งกาลทั้งสาม "พร้อมกันในคราวเดียว" ไม่มีอดีต, ปัจจุบัน หรืออนาคตที่แยกกันอีกต่อไป เพราะ "มันล้วนเป็นหนึ่งเดียวกันทั้งสิ้นแล้ว" ทุกช่วงเวลาปรากฏขึ้นต่อหน้า รายล้อมรอบตัวของท่านในขณะเดียวกัน นั่นคือ ความสมบูรณ์ของมันเอง ที่ถูกสร้างไว้อย่างดี ไม่มีข้อผิดพลาด เมื่อใดที่ "คู่แห่งแสงและเงา" ได้ปรากฏขึ้นแก่ท่านแล้ว นั่นหมายถึง "ประตู่สู่มิติที่สูงขึ้น" ได้เปิดออกและพร้อมต้อนรับท่านอย่างสมบูรณ์ ก้าวเข้ามาเถิดที่รัก มันรอท่านอยู่


ไม่ว่าจะเป็นพลังงานของโลกที่ก้าวตามท่านดุจเงา หรือพลังงานใหม่จากจักรวาลที่ส่องนำทางท่าน สิ่งนั้น คือ "องค์ประกอบเล็กๆ" ที่น้อมนำทางเข้าสู่วิถีของการเลื่อนระดับ เพียงเท่านั้น ไม่ใช่อุปสรรคหรือสิ่งเลวร้ายใดที่คอยเล่นงานหรือกีดขวางท่านเลย แน่นอนว่า ในระดับต้นที่ท่านยังไม่เข้าสู่มิติที่สูงขึ้น ท่านอาจมองมันว่าเป็นอุปสรรค หรือปัญหาสำคัญของชีวิตทว่า มันไม่ใช่เช่นนั้นเลย เพราะสิ่งเหล่านี้เองที่น้อมนำท่าน ไปสู่ก้าวที่สูงขึ้น ไม่ใช่หรือ? เพราะสิ่งเหล่านี้เองไม่ใช่หรือ ที่นำท่านไปสู่มุมมองในมิติที่สูงขึ้นอย่างไร้ขีดจำกัด ดังนั้น สิ่งที่ท่านคิดว่าเป็นอุปสรรคหรือปัญหาในชีวิตก็ดี ล้วนไม่ใช่สาระเลย เพราะแท้แล้วมันคือ "พลังงานชนิดหนึ่ง" ที่กระตุ้นให้พลังงานที่หลับไหลในตัวของท่านเอง ได้ตื่นขึ้นมา มันเป็นเพียงองค์ประกอบเล็กๆ ที่ร่วมกันสร้างสรรค์ "โอกาสใหม่และชีวิตใหม่" ให้แก่ท่านขึ้นมา เท่านั้นเอง ดังนั้น จงกล้าหาญที่จะเผชิญหน้ากับมัน เพื่อผ่านมันไปให้ได้อย่างสง่างามสมภาคภูมิของเหล่าอัศวินแห่งแสงสว่างทั้งหลาย



เราขอแสดงความยินดีกับท่านที่ได้รับรู้รสชาติของการเลื่อนระดับกันบ้างแล้ว ในที่นี้ มีหลายท่านได้รับรู้รสชาตินั้น และหลายท่านก็กำลังก้าวไปสู่การเลื่อนระดับอย่างไร้ขีดจำกัด เพราะเมื่อใดที่ท่านสามารถผ่านระดับใดระดับหนึ่งไปได้ ท่านย่อมสามารถผ่านระดับต่อไปได้ไม่ต่างกัน เพราะมันเป็นวิธีที่เรียบง่ายนิดเดียวเท่านั้น!


และยังมีอีกหลายท่านที่รอคอยวันเวลาแห่งการเฉลิมฉลองชัยชนะนั้น ไม่ว่าท่านที่รอคอยอยู่อย่างเงียบเชียบ หรือท่านที่รอคอยอยู่ในท่ามกลางความโกลาหลก็ตาม ท่านทั้งหลาย ล้วนได้รับการคัดสรรมาอย่างดีแล้ว และอีกไม่นานนัก ท่านก็จะได้เลื่อนระดับชั้นขึ้นไปเฉกเช่นเดียวกันกับท่านที่ประสบความสำเร็จแล้วนั้น อย่าช้าอีกเลยเพื่อนของท่านหลายคน ไปไกลแล้ว บางท่านไปไกลเกินกว่าที่คาดเสียอีก อย่าได้รอช้า เพราะโอกาสทองนี้ มีไม่มาก และมันไม่ได้มีอยู่ตลอดไป เหล่าผู้กล้าทั้งหลาย ท่านจงใช้โอกาสทองนี้ให้เต็มที่เถิด



8 พ.ค. 2555


"เสียงจากจักรวาล"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment