ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

ตัวอ่อนมนุษย์ต่างดาวกำลังพัฒนาการอยู่ในมิติพิเศษ บนโลกมนุษย์?

ที่รัก หลังจากที่เราได้อธิบายถึงโลกของท่านที่ประกอบด้วยมิติย่อยๆ มากมาย และเราได้บอกว่ามันยังไม่ใช่ที่สุดของวิวัฒนาการจนกว่าจะรวมทุกมิติย่อยๆ ให้เป็นโลกหนึ่งเดียวในมิติที่สูงขึ้นไปได้ มาแล้ว ท่านอาจสงสัยว่าเพราะเหตุใด โลกใบนี้จึงต้องมี "มิติย่อยๆ" เกิดขึ้นก่อนที่จะรวมเป็นหนึ่งเดียวกันในมิติที่สูงขึ้น? นี่หละ หัวใจสำคัญของการเพาะเลี้ยงตัวอ่อนตัวอ่อนที่จะได้รับการพัฒนาแบบเร่งรัดพิเศษในมิติต่างๆ นั้น เพื่อไปสู่ "การกำเนิดใหม่" ที่สมบูรณ์ยิ่งขึ้น และนั่นก็คือ ส่วนหนึ่งของการเลื่อนระดับเท่านั้นเอง เพื่อให้ท่านเข้าใจโลกในฐานะ "มารดา" ผู้ตั้งครรภ์ เราจะอธิบายถึงมิติที่ทำหน้าที่ "ดั่งครรภ์มารดา" นี้ให้แก่ท่านเอง


ก่อนอื่น เราขอแจ้งแก่ท่านว่าเสียงที่ท่านได้ยินอยู่นี้ ไม่ได้ส่งมาจากที่ไหนอันไกลโพ้น แต่มันใกล้ชิดกับโลกของท่านมาก เราอยู่เคียงข้าง "ไกอา" เทวีผู้ดูแลโลกใบนี้ อย่างที่คุณได้ทราบว่าดาวแต่ละดวงจะมีสิ่งที่เหมือนกับ "จิตวิญญาณ" ของมันอยู่เช่น พระอาทิตย์ ก็จะมี "สุริยเทพ" อยู่ ใช่หรือไม่? เช่นกัน ดาวโลกดวงนี้ก็มี "ไกอา" เธอสงบนิ่งมาก เพราะเธอกำลังตั้งครรภ์ครรภ์ของเธอมีลักษณะที่แตกต่างจากครรภ์ทั่วไป เพราะได้รับการสร้างจากพี่ๆ ของเธอ ให้มีลักษณะพิเศษ เป็นมิติเฉพาะต่างๆ และพวกท่านทั้งหลาย ก็ได้รับการจัดสรรให้ไปอยู่ในมิติย่อยๆ เหล่านั้น เพื่อรอ "ตัวอ่อน" ที่จะประสานเป็นหนึ่งเดียวกับท่านอ้อ อย่าเพิ่งตกใจ คิดว่าเราทำร้ายท่านละ หากท่านยังไม่เข้าใจในสิ่งที่เราทำเพื่อท่าน เพราะเราไม่เคยบังคับขู่เข็ญท่าน และท่านเองได้เลือกทางเดินนี้มาแต่นานแล้ว เพื่อจะเข้าสู่กระบวนการเลื่อนขั้นสู่สากลจักรวาล เชื่อมต่อกับตัวอ่อนที่เป็นสายพันธุ์ของสากลจักรวาล ซึ่งจะกลายเป็นเพื่อนต่างมิติของท่าน ที่ช่วยให้แนะนำท่านด้านต่างๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง "การเลื่อนระดับ" ดังนั้น "ไกอา" จึงต้องตั้งครรภ์ และเธอได้เชื้อสายพันธุ์ตัวอ่อนมาจาก "สากลจักรวาล" นี่นับว่าเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากทีเดียวและเป็นเกียรติ์อย่างสูงของโลกนี้ด้วย ขอให้ท่านร่วมแสดงความยินดีกับเธอด้วยละ เพื่อให้ท่านได้สัมผัสกับเธอย่างใกล้ชิดยิ่งขึ้นก่อนอื่นต้องแนะนำก่อนว่า "เธอไม่ใช่พระแม่ธรณี" นะ แต่เธอเป็นเสมือน "จิตวิญญาณของดาวโลกใบนี้" ทั้งใบ ต่างกันอย่างไรละ? อย่างนี้ แม่พระธรณีของท่าน จะดูแลผืนแผ่นดินบางส่วน มีหลายองค์ แยกย้ายกันดูแลไป ผืนแผ่นดินของจีน, ของไทย ของอะไรๆ ที่แยกย่อยได้อีกมากมาย แม่พระธรณีแยกกันดูแลไป ไม่ใช่ดูแลทั่วทั้งโลก การดูแลของไกอาจะดูแลทั้งโลก และไม่ใช่แต่เรื่องของแผ่นดินเท่านั้น ทุกอย่าง, ทุกธาตุ, ทุกขันธ์ ฯลฯ เธอดูแลทั้งหมด


ต่อไป เราจะอธิบายถึงพัฒนาการของ "ตัวอ่อน" ที่ท่านทั้งหลายจะได้รับเมื่อผ่านการเลื่อนระดับถึงจุดหนึ่ง ดังที่ได้กล่าวแล้ว มิติที่ถูกสร้างขึ้น ไม่ใช่ความผิดที่ต้องทำลาย หรือความถูกต้องที่ต้องยึดเอาไว้ มันก็คือ "ครรภ์มารดา" ที่เพาะเลี้ยงตัวอ่อนให้เติบโตจนพร้อมที่จะคลอดเป็น "ตัวตน" นั่นเอง เมื่อมันคลอดตัวอ่อนทั้งหมดแล้ว มันก็จะ "หมดหน้าที่ของตนเอง" และค่อยๆ สลายไป ก็เท่านั้นดังนั้น มันจึงไม่ใช่ความผิดปกติ หรือความเจ็บป่วยของโลกเลยหละ"ไกอาเธอไม่ได้ป่วยนะ" เธอเพียงแค่กำลังตั้งครรภ์เท่านั้น และเป็นการตั้งครรภ์ครั้งใหญ่ ที่มีเชื้อสายของ "สากลจักรวาล" เข้ามาเท่านั้นเอง ดังนั้น ยามที่เธอแพ้ท้อง ท่านอาจรู้สึกว่าโลกแปรปรวนมากไปโอว อย่าได้ตื่นตกใจ เธอแค่แพ้ท้องเท่านั้น ไม่ได้กำลังจะท้องแตกซะหน่อย ไม่นานนัก เมื่อเธอคลอดตัวอ่อนทั้งหมดแล้วทุกอย่างจะดีขึ้นเอง ดังนั้น ท่านไม่ต้องตกใจ และวิตกกังวลอะไรเลย เพราะนี่ก็เป็นเพียงองค์ประกอบเล็กๆ อย่างหนึ่งในกระบวนการทั้งหมด เท่านั้น และไม่ใช่สิ่งเลวร้าย มันเป็นเรื่องน่ายินดีมากๆ เลย เราหวังว่าท่านเองก็จะร่วมยินดีกับข่าวการตั้งครรภ์ของไกอาร่วมกับเราด้วย ที่รัก ทั้งหลาย


อย่างที่ท่านก็ทราบดี สังขารในโลกนี้มีอายุขัยสั้นมาก และทำให้การพัฒนาของ "พลังงานเชิงซ้อนภายใน" ไม่ถึงจุดสูงสุดได้ ท่านก็จะละสังขารกันก่อนแล้ว ดังนั้น "การพัฒนาตัวอ่อนในมิติเฉพาะ" จึงเป็นสิ่งที่เราตระเตรียมไว้เพื่อการนี้ นั่นเอง นั่นคือ เราได้คำนวณแล้วว่าสังขารของมนุษย์โลกส่วนใหญ่ จะไม่อาจอยู่ได้นานพอที่จะเรียนรู้-เลื่อนระดับถึงระดับสากลจักรวาลได้ จริงอยู่เฉพาะบางท่าน อาจทำได้ นั่นเพราะมีความพิเศษจริงๆ เท่านั้น แต่เราไม่ได้ต้องการแต่คนพิเศษ สิ่งที่เราต้องทำนั้นเกี่ยวข้องกับทุกคนในโลก ดังนั้น เราจึงต้องทำในระดับ "ภาพรวม" การออกแบบ "ครรภ์แห่งโลก" จึงได้เริ่มต้นขึ้น เพื่อรองรับการเข้ามาของ"ตัวอ่อนสายพันธุ์สากลจักรวาล" ที่จะเข้ามาช่วยท่านเชื่อมโยงเข้ากับระดับของสากลจักรวาล และช่วยในการเลื่อนระดับของท่านอีกด้วย ในกระบวนการนี้ เราได้รับการช่วยเหลือจากพี่ๆ ด้วยการสร้าง "มิติพิเศษ" ต่างๆ ขึ้นมา รองรับตัวอ่อนเหล่านั้น เพื่อให้ตัวอ่อนพัฒนาการเร็วลัดเป็นพิเศษ ใช้เวลาน้อยแต่เติบโตได้อย่างรวดเร็ว แก้ปัญหาอายุขัยของสังขารบนโลกทั้งหลายได้มากทีเดียว ดังนั้น เราจึงต้องใช้วิธีการตั้งครรภ์พิเศษนี้


ตัวอ่อนจะได้รับการพัฒนาในครรภ์ หรือมิติที่ต่างกัน ในรูปแบบที่ต่างกันเพื่อปรับระดับเบื้องต้น ก่อนที่จะเข้าสู่ "หลักสากลจักรวาล อันเป็นหนึ่งเดียวกัน" ดังนั้น ในช่วงเวลาของแต่ละท่านที่ถูกจูนเข้าไปร่วมในกระบวนการนี้ ในมิติที่ต่างกัน ทำให้ท่านได้รับข้อมูลข่าวสาร รวมทั้งมีแนวคิดที่แตกต่างกันอีกด้วย ไม่แปลกถ้าจะเห็นท่านทั้งหลาย ขัดแย้งกันบ้าง หรือปะทะกันบ้าง แต่นั่นไม่ใช่สิ่งที่เราประสงค์ ท่านควรพัฒนาตัวเองในมิติของตนเองให้ดีก่อนที่จะนำข้อมูลข่าวสารเฉพาะในมิติของท่านไปก่อให้เกิดข้อขัดแย้งกับท่านที่อยู่ในมิติอื่นๆ และเมื่อท่านผ่านการยกระดับจากมิติของท่านเข้าสู่ระดับสากลจักรวาล ท่านจะได้รับ "ตัวอ่อนของสากลจักรวาล" แล้ว นั่นแหละ คือ เวลาที่เหมาะสมที่ท่านจะแลกเปลี่ยนมุมมอง, ความคิดต่อกันและกัน เมื่อถึงจุดนั้น ท่านจะเข้าใจถึงความแตกต่างอันเป็นเพียงรายละเอียดส่วนย่อย ซึ่งไม่ได้สำคัญเท่ากับ "ภาพรวมหนึ่งเดียวกัน" เลยดังนั้น ระหว่างการฝึกฝนตนในมิติที่ต่างกันนี้ ขอให้ท่านอดทน อดใจรอก่อน เมื่อตัวอ่อนคลอดสมบูรณ์แล้ว คือ เวลาแห่งการแลกเปลี่ยนของท่าน


"ตัวอ่อน" ที่ท่านจะได้รับจึงเป็นเชื้อสายของ "ไกอา และ สากลจักรวาล" ตัวอ่อนที่อยู่ในมิติที่ท่านมองไม่เห็น จะทำหน้าที่เพียงระดับของพลังงานเป็นสำคัญ ดังนั้น เมื่อท่านได้รับแล้ว อาจไม่ได้ยินเสียงของเขา หรือมองตัวตนในระดับวัตถุของเขา เพราะเขาอยู่ในระดับมิติของพลังงานเท่านั้นแต่ว่าอย่างไรก็ตาม เขาสามารถช่วยท่านได้อย่างมากทีเดียว โดยเฉพาะท่านที่มีความสามารถในการสื่อสาร, ติดต่อ หรือประสานพลัง เข้ากับตัวตนในมิติของพลังงานจะช่วยให้ท่านทำหน้าที่ได้ตรงทาง ตรงต่อสัจธรรมสากลจักรวาลมากขึ้น และนั่นจะทำให้ดีต่อโลกของท่านและจักรวาลมากขึ้นด้วย ทว่า ไม่ใช่ทุกคนหรอกนะ ที่จะได้รับสิทธิ์นี้ อย่างที่เราแจ้งแก่ท่านแล้วว่า "ท่านต้องเลื่อนระดับ" ตัวเองไปถึงระดับหนึ่งก่อน ท่านจึงจะได้รับ"ตัวอ่อน" นี้ได้ สำหรับท่านที่ไม่ได้รับเราต้องแสดงความเสียใจด้วยเพราะ"ตัวอ่อน" มีจำนวนจำกัด ดังนั้น มีเพียง "มนุษย์ชุดแรกที่ผ่านการคัดสรร" แล้วเท่านั้น จึงจะมีสิทธิ์ได้รับตัวอ่อนแห่งสากลจักรวาลนี้ได้ โอเค นะครับ!


"พัฒนาการของตัวอ่อน" เป็นสิ่งที่สำคัญยิ่งยวด และท่านเองนั่นแหละที่จะกำหนดทิศทางของเขา กำหนดอนาคตให้เขาได้ เมื่อเขาคลอดและเติบโตขึ้น พวกเขาส่วนหนึ่งจะกลายเป็น "ตัวตนที่สว่างไสว" และส่วนหนึ่งจะกลายเป็น "ตัวตนที่มืดมน" ยังมีรายละเอียดและประเภทของตัวอ่อนอีกมากมายที่แตกต่างกันไปตามการพัฒนาการนั้นๆ ดังนั้น ขั้นตอนของการพัฒนาการของตัวอ่อนจึงสำคัญมากที่เดียว และท่านมีส่วนในการกำหนดมันทั้งหมด เพราะสิ่งที่ท่านทำ จะก่อตัวเป็นแนวทางกำหนดอนาคตของตัวอ่อนเหล่านี้ นี่ไม่ใช่สิ่งที่ผิด หรือถูกอะไรทั้งสิ้น เพราะมันเป็นไปตาม "เชื้อสายของสากลจักรวาล" ต้นทางบรรพบุรุษของเขานั้นครอบคลุมทุกสรรพสิ่งในจักรวาลนี้ ดังนั้น มันจึงเป็นไปได้ทั้งหมดว่าตัวอ่อนจะกำเนิดมาเป็นอย่างไร? อะไร? มืด-สว่าง ก็ล้วนเป็นไปได้ทั้งนั้น ดังนั้น เราจึงอยากแนะนำให้ท่านเป็นพิเศษ เพื่อการเตรียมครรภ์ และจะได้คลอดบุตรแห่งจักรวาลในส่วนที่ท่านประสงค์มากที่สุด คือ ภาคสว่าง นั่นเอง หวังว่าท่านคงเข้าใจในวัตถุประสงค์และความหวังดี ของเรานี้


ที่รัก อย่าเพิ่งเคร่งเครียดเกินไป หากท่านกังวลว่าจะคลอดบุตรที่มืดดำ อย่างไรเสีย "บิดามารดา" ย่อมรักและยอมรับบุตรได้ทุกคน "ไกอา" มารดาของพวกเธอ และ "พระบิดาจักรวาล" บิดาของพวกเธอ ล้วนรักและยอมรับทุกสิ่งของเธอทั้งสิ้น ไม่มีสิ่งใด หรือคนใดที่พระบิดาและพระมารดาจะเกลียดชังเลย แต่ที่เราแนะนำให้ท่านคลอดบุตรภาคสว่างเพราะ "เราเป็นตัวแทนของภาคสว่าง" ที่อยู่เคียงข้างกับไกอา ก็เท่านั้น สำหรับไกอานั้น เธอไม่เคยรังเกียจสิ่งใด หรือคนใดเลย เธอยอมรับและรักทั้งหมด อย่างเท่าเทียมกัน ดังนั้น ไม่ว่าท่านจะได้รับการสร้างขึ้นมาอย่างไร? มืดหรือสว่าง สำหรับไกอาและพระบิดาจักรวาลแล้วนั้นไม่ใช่ปัญหาอะไรเลย ท่านตั้งใจให้เป็นเช่นนั้น และมีครบทุกแบบอยู่แล้ว เพราะนี่คือ "ความจำเป็นของดุลยภาพแห่งจักรวาล" นั้น


ที่รัก เพราะเหตุนี้เอง ทุกท่านที่อยู่ในระดับ "สากลจักรวาล" จึงสื่อสารสอดคล้องกันเสมอว่า "ไม่มีอะไรผิด ไม่มีอะไรถูก" และ "ท่านเลือกทางเดินของท่านเองได้เสมอ" นั่นคือ มันไม่ผิดอะไรหรอก เพียงแต่ท่านเลือกทางเดินของท่านเอง และท่านก็คือ ผู้รับผิดชอบในการเลือกทางเดินนั้นๆ ด้วยเหตุนี้ เรา "ตัวแทนภาคสว่างผู้อยู่เคียงข้างไกอา" จึงขอทำหน้าที่ในการแนะนำท่านเฉพาะการดำเนินไปสู่ทางสว่างอย่างเดียวเท่านั้น ทว่า ในขณะที่ "ไกอาและพระบิดาจักรวาล" ไม่ได้ลงมาควบคุมดูแลในส่วนย่อยนี้


ดังนั้น เราจึงต้องเคียงข้างไกอา และช่วยเธอให้กำเนิด "ภาคสว่าง" ออกมาให้มากที่สุด แต่อย่างไรก็ตาม เธอก็ให้กำเนิดที่สมดุลต่อจักรวาลนี้เสมอ โอเค ทำใจให้สบายๆ รีแลกซ์ให้มากขึ้น ไม่ต้องเคร่งเครียดมาก ปล่อยมันไปตามธรรมชาติ แล้วการตั้งครรภ์นั้นจะผ่านไปด้วยดี เมื่อท่านทั้งหลายได้ทำตามคำแนะนำของเราและเพื่อนๆ ของเรา ที่จะค่อยๆ ทยอยกันมาให้คำแนะนำแก่ท่านต่อไปตามวาระอันควร สำหรับเราวันนี้ ขอพักเท่านี้ก่อนครับ



16 พ.ค. 2555


"เสียงจากผู้เคียงข้างไกอา"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment