ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

การยึดครองร่างมนุษย์โดย "มนุษย์ต่างดาว" จำเป็นต้องเกิดขึ้นเพื่อ?

สวัสดีครับ ยังมีมนุษย์ต่างดาวประเภทหนึ่งที่มีรูปธรรมชีวิตในระดับพลังงานและสามารถประสานรวมร่างกับมนุษย์ได้ พวกเขาจะทำกิจโดยการใช้ร่างของมนุษย์ ซึ่งเป็นวิธีที่แนบเนียนที่สุด ที่จะปรับตัวเข้ากับมนุษย์โลกนี้ได้ ทว่า พวกเขาก็ยังมี "จุดผิดสังเกตุ" บางประการอยู่ดี ทำให้เราทราบได้ว่าพวกเขาได้มายังร่างสังขารมนุษย์กลุ่มหนึ่งแล้ว และพร้อมทำกิจที่สำคัญในอนาคตต่อไป...


การ "เคลื่อนย้ายจิตวิญญาณ" มนุษย์ออกไป เพื่อรับมนุษย์ต่างดาวแทน


เพื่อถ่ายทอดวิทยาการของดาวดวงนั้นลงสู่โลก พวกเขาจำเป็นต้องใช้ร่างของมนุษย์ทำกิจ พวกเขาจึงเคลื่อนย้ายจิตวิญญาณของมนุษย์ ที่หมดบุญแล้วออกจากร่าง (คือตาย) แล้วจงประสานเข้ามาในร่างนั้นแทน (คือเกิดใหม่) มนุษย์ต่างดาวกลุ่มนี้ เป็นกลุ่ม "แสงสว่าง" มีแสงสว่างมากในตัวที่ประสานกับสังขารมนุษย์ แต่ระหว่างการประสานร่างนั้น อาจเกิดความผิดปกติขึ้นได้เพราะเป็นการกระทำบนโลกที่มีพลังงานหลายชนิดปนอยู่ และผลคือ "พลังงานมืดหรือพลังงานเก่า" บางส่วนได้เข้าไปผสมอยู่ด้วย จึงทำให้ดีเอ็นเอกลายพันธุ์ไปเล็กน้อยเป็น "ลูกครึ่งผสมสว่างและมืด" ทว่านี่ไม่ใช่ปัญหาแต่อย่างใด ปัญหาคือ พวกเขายังปรับตัวเข้ากับโลกนี้ไม่ได้พวกเขาจึงอยู่รวมกันเป็นกลุ่มๆ และทำตัวเหมือนยังอยู่ในดาวดวงเดิม ยังไม่ยอมเปลี่ยนหรือปรับตัวเข้ากับโลกนี้คือ "ไม่ทำงานแบบมนุษย์" แต่พวกเขาก็อยู่ได้ด้วยการร่วมมือกับมนุษย์อีกกลุ่มที่คอยสนับสนุนพวกเขาอยู่นั้น



การเปิดรับ "มนุษย์ต่างดาวตัวอ่อน" เข้าไปประสานในร่างของมนุษย์


นี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่ง ที่มนุษย์ต่างดาวจะประสานในร่างของมนุษย์ได้ ด้วยพบปัญหาว่าวิธีแรกนั้น ทำให้ร่างสังขารที่ได้รับมนุษย์ต่างดาวเข้าไปนั้น "ปรับตัวเข้ากับโลกได้ยาก" เพราะพวกเขาเป็น "ตัวเต็มวัยแล้ว" นี่เอง ดังนั้น จึงมีอีกกลุ่มหนึ่งใช้วิธีลูกผสม "ฝากตัวอ่อนมนุษย์ต่างดาว" เอาไว้ในร่างสังขารของมนุษย์ โดยยังมี "จิตวิญญาณมนุษย์ดวงหลัก" อยู่พวกเขาจึงกลายเป็น "ลูกครึ่งผสมมนุษย์กับมนุษย์ต่างดาว" ซึ่งผสมในสูตรที่ต่างจากพวกแรก พวกนี้จึงกลับไปทำงานร่วมกับชาวโลกได้ แต่จะมีงานทำน้อยลงกว่าเดิม พวกเขาจะมี "ช่วงเวลาแห่งการเรียนรู้มากขึ้น" เพราะอะไร? เพราะพวกเขามี "ตัวอ่อน ที่ต้องพัฒนาการตัวเอง" ให้เติบโตยิ่งๆ ขึ้นไป นั่นเอง เอาละ วิธีนี้ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งที่ได้ทำไปแล้ว และท่านก็สามารถเข้าร่วมได้ด้วย เพื่อจะได้เรียนรู้วิทยาการของต่างดาว ร่วมกันวิธีนี้ท่านจะพบได้ในบางที่ ในที่นั้นจะมีการ "อธิษฐานถวายจิตวิญญาณแก่พระพุทธเจ้า" เพื่อเอาจิตวิญญาณเก่าออกหนึ่งดวง ให้มีที่ว่างเปิดรับ "ตัวอ่อนมนุษย์ต่างดาว" ได้ ถ้าท่านต้องการก็สามารถเข้าร่วมได้ไม่ยาก



การผสมพันธุ์มนุษย์ต่างดาวกับพันธุกรรมของมนุษย์ให้ได้ลูกผสมใหม่


นี่เป็นอีกวิธีหนึ่ง ต่างจากสองวิธีแรก ซึ่งมันไม่ใช่การมีกามปกตินะครับและไม่มีเรื่องการไปรับแสงเหนือใต้ที่ขั้วโลกด้วยครับ ผมจะบอกวิธีการให้ง่ายๆ ดังนี้ พวกเขาจะใช้พลังบางส่วนซึ่งเป็นส่วน "เปลือกนอก" จะคอยมาประสานห่อหุ้มเหมือนชุดเกราะให้เรา ในขณะที่เราเกิดอาการที่เรียกว่า "วิญญาณสลายจากภายใน" แต่จิตยังคงอยู่ ยังไม่จุติออกไปช่วงเสี้ยวเวลานั้นเอง พวกเขาจะผสมพันธุ์ของพวกเขาลงมาเพื่อให้เรา"กำเนิดใหม่" โดยอาศัย "พลังงานบางส่วนของเขา ที่เป็นเปลือกนอกเหมือนชุดเกราะ" เราก็จะมีอายุยืนยาวต่อไปได้อีกในร่างสังขารเดิมนั้นวิธีนี้ เราจะหลอมรวมเป็นหนึ่งเดียวกับเขาได้ "แนบเนียนที่สุด" กว่าสองวิธีแรก เพราะจิตยังเป็นเราดังเดิม แต่พลังส่วนวิญญาณจะไม่ใช่เราแล้วเราจะรู้สึกได้ว่าเราเหมือนกลายเป็นคนใหม่ ไม่เหมือนเดิม ความรู้สึก นึกคิดก็เปลี่ยนไป เป็นการกำเนิดใหม่ที่ไม่ต้องผ่านการเป็นตัวอ่อนก่อนด้วยและยังคงพันธุกรรมเดิมของมนุษย์ไว้ได้บางส่วนอีกด้วย (จึงลงตัวพอดี)



โปรดอย่าตระหนก เพราะมนุษย์ต่างดาวเหล่านี้ "มาดี" และไม่มีพิษภัย


เอาละ ผมได้ยกตัวอย่างการประสานร่างของมนุษย์ต่างดาวไปบ้างแล้วนั่นเป็นแค่ "ตัวอย่าง" เท่านั้นนะ มันยังมีอีกหลายวิธีมาก ทว่า มนุษย์ในโลกนี้บางคน ได้รับการติดต่อจากต่างดาวให้ทำภารกิจนี้ ทว่า พวกเขายังไม่เข้าใจความเป็นมนุษย์ต่างดาวจริงๆ จึงมี "การลองถูก-ลองผิด" ไปบ้าง เช่น โอมชินริเกียว ที่แปลความหมายของคำว่า "กำเนิดใหม่" ผิดไป บางคนที่แปลความหมายของคำว่า "ลูกผสม" (Indigo) ผิดไปคิดว่าต้องมีเพศสัมพันธ์กับมนุษย์ต่างดาว ทั้งๆ ที่เขาก็ยังไม่รู้เลยว่า"มนุษย์ต่างดาวมีเพศสัมพันธ์กันอย่างไร" เขาก็เอาความเข้าใจในสิ่งที่เป็นมนุษย์โลกมาใช้กับมนุษย์ต่างดาว คือ มีกามแบบมนุษย์โลกนี้ซึ่งมันไม่ใช่แบบมนุษย์ต่างดาว เพราะมนุษย์ต่างดาวมีกามกันแบบอื่นเช่นใช้พลังงานภายในแลกเปลี่ยนกัน ผ่านการใช้ฝ่ามือแตะกัน ก็มี, บ้างก็ใช้การกำหนดจากจิตใจ เหมือนเรานึกถึงหรือรักใครสักคน เท่านั้นก็พอ"ชีวิตใหม่" ก็สามารถกำเนิดขึ้นมาได้แล้ว เอาละ ยังมีอีกหลายวิธีตามแต่ว่าพวกเขาจะมาจากดาวดวงไหน มันไม่เหมือนกันอีกละ ทว่า พวกนี้ (มนุษย์ต่างดาว) ต่างมาดีทั้งสิ้น และมาช่วยโลกนี้ในช่วงที่วิกฤติที่สุดหวังว่าท่านจะไม่มี "ทัศนคติเชิงลบ" ไปเสียก่อนจะพบความจริงนะครับ



มนุษย์โลกบางพวก กำลังใช้มนุษย์ต่างดาวเป็นเครื่องมือให้ตนเอง?


ในทางตรงกันข้าม ยังมีมนุษย์โลกบางกลุ่มที่มีจิตใจไม่สูงนัก พวกเขา "รู้จุดอ่อนของมนุษย์ต่างดาว" บางกลุ่ม เช่น รู้ว่ามนุษย์ต่างดาวกลุ่มนี้กลุ่มนั้น ปรับตัวเข้ากับโลกไม่ได้ในเรื่องใด ต้องการพึ่งพามนุษย์ในเรื่องใด และมนุษย์ต่างดาวอาจอ่อนแอมากเมื่อพวกเขาปรับตัวเข้ากับโลกนี้ไม่ได้ เพราะ "จุดอ่อน" นั้นๆ เพราะเหตุนี้ มนุษย์โลกบางพวก จึงใช้สิ่งนั้นเป็นเครื่องมือเล่นงานมนุษย์ต่างดาว และใช้ประโยชน์จากพลังของมนุษย์ต่างดาวเกินควร ใช้พวกเขาไปทำในสิ่งที่ไม่ควร มากมายหลายประการ ซึ่งล้วนแต่อยู่ "นอกภารกิจเดิมของพวกเขาทั้งสิ้น" ทำให้เหล่ามนุษย์ต่างดาวได้รับปัญหามากมาย พวกเขาจึงจะต้องหา "สัมพันธภาพใหม่" กับมนุษย์โลกกลุ่มอื่นๆ และผมอยากจะบอกกับคุณว่า บัดนี้ พวกเขาได้ย้ายฐานที่ตั้งบางส่วน จากอเมริกา มาอยู่ที่ "ประเทศไทย" แล้ว



"มนุษย์ต่างดาว" มีภารกิจที่แตกต่างกัน ทั้งด้านดีและด้านร้ายต่อมนุษย์


ทว่า มนุษย์ต่างดาวที่ลงมายังโลกก็ใช่ว่าจะสร้างแต่สิ่งที่ดีให้แก่โลกเสมอไป มนุษย์ต่างดาวบางกลุ่ม ก็มีภารกิจในด้านการทำลายล้างโลกโดยตรงทว่า อย่าเพิ่งมองเขาในแง่ลบนะครับ พวกเขาล้วนได้รับ "ภารกิจตรงจากจักรวาล" มาแล้วทั้งสิ้น จึงจะมายังโลกนี้ได้ครับ เช่น ดาวมฤตยูที่มีหน้าที่ทำให้เกิด "ภัยพิบัติ แก่โลก" พวกเขาก็ทำตามหน้าที่ ที่ได้รับมาจากส่วนกลางของจักรวาลครับ ดังนั้น พวกเราจึงควรเข้าใจพวกเขาด้วยว่าภารกิจที่พวกเขาได้รับมานั้น ไม่เหมือนกันเลย บ้างอาจจะดีต่อมนุษย์ และบ้างไม่ดีต่อมนุษย์ (ในมุมมองของมนุษย์) ทว่า ไม่ว่าจะดีหรือไม่ดีต่อมนุษย์ มันก็คือ "ความจำเป็นในระดับจักรวาล" ทั้งสิ้นครับ หวังว่าท่านจะเข้าใจ และมีทัศคติที่เป็นกลางต่อพวกเขาทุกกลุ่มด้วย ไม่ใช่เกิดทัศนคติเชิงลบ หรือว่าบวก มากจนเกินไป ทว่า มนุษย์ยังสามารถเลือกได้ครับ ว่าจะประสานพลังกับมนุษย์ต่างดาวกลุ่มไหน พวกเขายังให้โอกาสและสิทธิ์นั้นแก่ท่านเสมอ



"มนุษย์ที่ถูกเลือก" จะได้รับข้อมูลจากมนุษย์ต่างดาว แตกต่างกันไป


มนุษย์ต่างดาวจะเลือกมนุษย์แตกต่างกันไป ให้สอดคล้องกับพวกเขานั้นและพวกเขาก็ค่อยๆ ส่งพลังและข้อมูลต่างๆ ให้แก่ร่างสังขารที่ถูกเลือกนั้น เช่น บางคนได้รับข้อมูลว่า ให้ทำการผสมพันธุ์มนุษย์และมนุษย์ต่างดาว ซึ่งมนุษย์ต่างดาวจะให้เป็น "ปริศนา" ให้คนๆ นั้นไปค้นหาเอาเองนี่ก็เป็นการ "ให้แบบทดสอบเพื่อคัดเลือกร่างสังขารที่เหมาะสม" ของเขาด้วยครับ ดังนั้น มนุษย์ที่ถูกเลือกจะได้รับ "ข้อมูล" ที่แตกต่างกันไป เพื่อทำภารกิจที่ต่างกันออกไป นั่นเอง เอาละ ท่านเคยติดต่อกับใคร แล้วท่านนั้นๆ บอกแก่ท่านว่า "ไม่ได้อยู่ในสามภพ" ไหมละ? เอาละ นั่นแหละ เขาไม่ได้อยู่ในโลกนี้ นั่นเอง คงเดาออกได้ ไม่ยากนะครับว่าท่านที่กล่าวอยู่นี้เป็นใครมาจากไหน เรื่องนี้เกิดขึ้นแล้วทั่วโลกนะครับ โดยเฉพาะประเทศที่มีวิทยาการระดับสูง มีคนที่มีปัญญาสูง ไอคิวมากๆ จะรับได้ไม่ยากครับ


สุดท้ายนี้ ขอให้พลังแห่งทัศนคติที่เป็นกลางจงดำรงอยู่แก่ท่าน สวัสดี...



8 ก.ค. 2555


"เสียงจาก Indigo"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王




  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment