ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

ท่านสามารถรับ "วิทยาการต่างดาว" ผ่าน "ตัวแทนมนุษย์" กลุ่มใดได้บ้าง?

สวัสดีครับ เพื่อให้ท่านเข้าใจได้อย่างต่อเนื่อง ผมจะขอธิบายเรื่องวิทยาการของชาวต่างดาวที่ถ่ายทอดมายังโลกนี้ ซึ่งมีด้วยกันหลายสาย, หลายกลุ่มทั้งนี้ ไม่เหมือนกันเพราะมาจากดาวที่ต่างกัน เพื่อไม่ให้เสียเวลาขอเข้าเรื่องวิทยาการต่างดาวที่ถ่ายทอดผ่าน "ตัวแทนที่เป็นมนุษย์" กลุ่มต่างๆ ดังต่อไปนี้


มนุษย์ต่างดาว ทำงานผ่านตัวแทนมนุษย์โลก สังเกตุได้อย่างไรบ้าง?


อย่างที่ผมได้เคยเล่าไปแล้วว่ามนุษย์ต่างดาว ยังปรับตัวเข้ากับโลกนี้ไม่ได้ 100% บางอย่างเขาทำได้ดี แต่บางอย่างก็แย่ ดังนั้น เขาจึงมีการติดต่อกับมนุษย์โลกนี้ และทำงานผ่าน "ตัวแทนที่เป็นมนุษย์โลก" (Alien agency) ซึ่งมนุษย์กลุ่มที่เป็นตัวแทนฯ นี้ จะได้รับวิทยาการจากต่างดาวด้วย ทำให้พวกเขามีความสามารถพิเศษ และก่อตั้งบริษัทองค์กร, หรือสถาบันต่างๆ ได้อย่างเข้มแข็ง ทั้งยังรับสืบทอดวัฒนธรรมจากต่างดาว เพื่อถ่ายทอดให้คนรุ่นต่อๆ ไปที่เข้ามาทำงานในองค์กรนั้นอีกด้วย เอาละ ฟังให้ดีนะครับและอย่าเพิ่งตกใจไป มนุษย์ต่างดาวซึ่งมาจากดาวที่ต่างกัน ก็ถ่ายทอดวิทยาการให้คนกลุ่มต่างกัน ในองค์กรต่างกัน นั่นหมายความว่า "ขณะนี้มีหลายองค์กร หลายสถาบันในโลกที่เป็นตัวแทนของมนุษย์ต่างดาว" มาเป็นเวลานานแล้ว ทว่า สิ่งเหล่านี้ ก็ไม่ใช่เรื่องเลวร้ายอะไร เป็นธรรมดาของโลกอย่างหนึ่งที่มีมานานแล้วเท่านั้นเอง



เทคนิกในการแยกแยะ "องค์กรที่เป็นตัวแทนมนุษย์ต่างดาว" มีดังนี้


1. องค์กรหรือกลุ่มคนกลุ่มนั้น มีวิถีชีวิตหรือความเป็นอยู่ในแบบของพวกเขาเอง ที่แตกต่างไปจากปุถุชนปกติ เช่น พวกเขาไม่ต้องทำงานมีพิธีกรรมการบวช ก็สามารถดำรงชีพอยู่ได้ในโลกนี้ "แบบของเขา"

2. พวกเขามี "วัฒนธรรมกลุ่ม" ในแบบของตัวเอง เฉพาะตัว ที่ไม่ได้นำมาจากแหล่งใดของโลก หรือไม่อาจหาที่มาได้ เช่น เด็กช่างกลซึ่งมักแบ่งพวกตีกัน ซึ่งเราไม่ทราบว่าเขาเอาค่านิยมเหล่านี้มาจากไหน?

3. พวกเขามีวิธีการดำรงอยู่ หรือการทำจิตแบบที่ต่างไปจากธรรมชาติของมนุษย์เช่น ให้มีความคิดเชิงบวกอย่างเดียวตลอดเวลา ไม่ให้มีเชิงลบเกิดเลย ซึ่งมนุษย์ปกติทำไม่ได้ เพราะมนุษย์มีสมดุลแบบคู่ตรงข้าม

4. พวกเขามีความสามารถพิเศษเฉพาะแบบของพวกเขาเองที่ต่างไปจากมนุษย์ปุถุชนทั่วไป เช่น พวกเขาสามารถสื่อสารได้ดีกว่าคนทั่วไปหรือค้าขายได้เก่งกว่าคนทั่วไป ซึ่งมันเป็น "ความสามารถพิเศษจริงๆ"

5. พวกเขาจะมี "หัวหน้า" ซึ่งจะรับพลังจากต่างดาวแล้วถ่ายทอดพลังนั้นสู่คนอื่นๆ ได้ด้วย ซึ่งถ้าคุณสัมผัสพลังเหล่านั้นได้ ก็จะทราบว่าแหล่งต้นกำเนิดพลังงานมาจาก "ต่างดาว" ไม่ได้มาจากโลกใบนี้ หรือเขาเอง

6. พวกเขามักมีโลกส่วนตัวในแบบของพวกเขา ซึ่งมันไม่รอบด้านทุกมิติของโลกนี้ได้ เช่น เมื่อเราเข้าทำงานแล้ว เขาจะให้เราใช้เวลาทั้งชีวิตกับงานของพวกเขา ไม่ให้มีการแบ่งปันเวลา ไปสนใจสิ่งอื่นๆ รอบตัวได้เลย

7. พวกเขามักมี "หัวหน้า" ในระดับที่สูงขึ้นเสมอ และหัวหน้าใหญ่มักจะ"ลึกลับ" พอควร นั่นคือ เฉพาะคนที่อยู่ในระดับที่สูงมากๆ เท่านั้นที่จะเข้าถึงตัวเขาได้ พวกเขามีวิธีสร้างระดับขั้น ป้องกันคนภายนอกเอาไว้เสมอๆ

8. พวกเขามักรู้สึกหรือสัมผัสอะไรได้เร็ว โดยเฉพาะสิ่งที่เป็นต่างดาวเช่นกัน พวกเขาจะมีความรู้สึกเชิงลบหรือบวกได้ง่าย, ได้มาก, ได้เร็ว เช่น แค่มองตากันก็ชกต่อยกันได้ทันที โดยยังไม่ทันพูดคุยอะไรให้รู้เรื่องก่อนเลย

9. พวกเขามีลักษณะของพลังงานแบบ "ขั้วเดียว" เช่น บางคนมีแต่พลังด้านบวก และบางกลุ่มฝึกแต่พลังด้านลบ, ในขณะที่บางกลุ่มจะเลือก แต่พลังภาคสว่าง ในขณะที่บางกลุ่มรับแต่ด้านมืด ขั้วใดขั้วหนึ่งอย่างนี้ ก็มี

10. พวกเขามักยึดติดและเคยชินกับความเป็นอยู่จากดาวเดิม ทำให้ถ่ายทอดสิ่งที่เดิมๆ นั้นออกมา ไม่รอบด้านและไม่ครอบคลุมการดำรงอยู่ในโลกนี้ได้อย่างแท้จริง เช่น พวกนักกีฬาก็เก่งแต่ด้านกีฬาทุ่มเวลาไปแต่เรื่องนั้น


เอาละ นี่เป็นเพียงข้อสังเกตุเบื้องต้นเท่านั้น ซึ่งใช้สังเกตุ "มนุษย์โลก" ที่มีความสัมพันธ์ได้รับวิทยาการจากต่างดาวโดยที่พวกเขาอาจไม่รู้ตัวเลยแต่ก็ได้รับวิทยาการนั้นๆ ไปแล้ว เพราะพวกเขาไม่เคยสงสัยหรือสาวไปให้ถึง "ต้นตอ" ของวิทยาการเหล่านั้นเลยว่า "คิดค้นมาได้อย่างไร ใครคิดค้น?"



ระดับชั้นของ "มนุษย์ต่างดาว" ยิ่งสูงขึ้น ก็จะยิ่งได้รับวิทยาการมากขึ้น


เอาละ นี่คือ "ข้อสังเกตุ" อีกประการหนึ่ง ซึ่งต่างจากการเรียนของมนุษย์ที่นิยมเรียนรู้ให้ครบ ให้หมดไปเลยจึงจบหลักสูตรได้ แต่สำหรับวิทยาการของมนุษย์ต่างดาว พวกเขาจะไม่ให้เราทั้งหมด แต่พวกเขาจะคอยตามดูพฤติกรรมหรือพัฒนาการของเราก่อน ว่าเหมือนพวกเขามากน้อยแค่ไหนถ้าเหมือนมากขึ้น เขาจะให้เราได้รับวิทยาการมากขึ้นได้ แต่ถ้าเรายังไม่มีพัฒนาการที่ดีมากพอ พวกเขาก็จะไม่ถ่ายทอดวิทยาการที่สูงขึ้นไปให้เรานั่นคือ "วิธีที่จะปกป้องวิทยาการของพวกเขา" ให้มีความปลอดภัยสูงขึ้นด้วย ทว่า พวกเขาจะมีวิธีทดสอบในแบบของพวกเขาเอง ว่าใครสมควรที่จะได้รับวิทยาการที่สูงขึ้น เช่น พวกเขาอาจลองใจให้โจทย์มนุษย์ ทำให้พวกมนุษย์แบ่งพวกตีกัน ถ้าพวกเขาตีกันแล้วไม่มีพัฒนาการสูงขึ้น ก็จะไม่ได้รับวิทยาการที่สูงขึ้นเลย แต่ถ้าพวกเขาเรียนรู้, พัฒนาตัวเองให้สูงขึ้นไปว่าตีกันทำไม? เอาชนะกันไปทำไม? หรือกล่าวง่ายๆ ถ้าพวกเขามีการเลื่อนระดับสูงขึ้นได้จากโจทย์นั้นๆ เขาก็จะได้รับการเฉลยว่าทำไมจึงต้องมีการทดสอบอย่างนั้น และมันจะช่วยพัฒนาอะไรให้แก่มนุษย์ได้บ้างดังนั้น "ในระดับที่ต่ำตื้น" ท่านอาจคิดว่ามันช่างไร้สาระและไม่มีสมองกันหรือไรจึงต้องมาทำอะไรที่มนุษย์โลกปกติเขาไม่ทำกันอย่างนี้ มันช่างเป็นเรื่องี่เง่าที่ "หาคำอธิบายไม่ได้" เสียจริง (เพราะยังไม่ได้รับการเฉลยไง)



การเชื่อมต่อยังต้นตอของแหล่งพลังงานโดยไม่ผ่านตัวแทนภาคมนุษย์


สิ่งที่ท่านต้องเข้าใจต่อไปคือ ถ้าท่านได้เข้าไปสู่องค์กรหนึ่งที่เป็นตัวแทนของมนุษย์ต่างดาว (โดยที่พวกเขาก็ไม่รู้ว่าเบื้องหลังต้นตอของพวกเขาก็คือ มนุษย์ต่างดาว) แล้วท่านได้รับการถ่ายทอดวิทยาการนั้นมา ท่านก็ต้องรอให้ "มนุษย์ที่เป็นตัวแทนฯ" นั้นๆ ทดสอบว่าท่านผ่านหรือไม่ ท่านจึงจะได้รับวิทยาการที่สูงขึ้น ใช่หรือไม่? เอาละ ทีนี้ ถ้าท่านไม่ต้องการที่จะรอรับจากตัวแทนคนนั้น ท่านก็สามารถเชื่อมต่อไปจนถึง "แหล่งต้นตอของพลังงานนั้นได้เลย" โดยท่านต้องสามารถรับพลังงานจักรวาลได้ จึงจะเข้าใจถึงวิถีการเชื่อมโยงพลังงานของท่านกับแหล่งต้นตอนั้นที่มาจากต่างดาว ด้วยวิธีนี้ ท่านก็ไม่ต้องไปทำงานให้แก่มนุษย์ที่เป็นตัวแทนนั้นอีกและท่านก็สามารถลัดตัดตรงมารับวิทยาการจากต่างดาวได้จากแหล่งต้นตอของพลังงานนั้นๆ ได้เลย แต่ท่านอาจจะต้องใช้ความสามารถของท่านเองมากเสียหน่อย จึงจะรับข้อมูลและวิทยาการนั้นได้ด้วยตัวของท่านเองและไม่แน่ ท่านอาจทำได้ดีกว่ามนุษย์ตัวแทนที่ทำหน้าที่ก่อนท่านเสียอีก?



การแบ่งปันผลประโยชน์ร่วมกันของตัวแทนมนุษย์โลกและมนุษย์ต่างดาว


เพราะมนุษย์ต่างดาวต้องพึ่งพามนุษย์โลก พวกเขาจึงต้องมีพันธสัญญาร่วมกันเพื่อ "แบ่งปันผลประโยชน์ร่วม" ของพวกเขา เช่น ในขณะที่เขาถ่ายทอดวิทยาการให้มนุษย์โลกๆ จะได้รับอะไรบ้าง และจะต้องทำงานที่ได้รับมอบหมายจากต่างดาวอะไรบ้าง เพราะมนุษย์โลกน้อยคนนักที่ยอมทำงานให้มนุษย์ต่างดาวด้วยใจที่บริสุทธิ์และไม่หวังผลประโยชน์ใดตอบแทน และถ้ามีมนุษย์โลกที่ทำเช่นนั้นจริง เขาจะกลายเป็นแหล่งพลังงานของต่างดาวไปทันที เพราะเพื่อนๆ ชาวต่างดาวต่างก็ต้องการให้เขาเป็น "ตัวแทนของพวกเขา" เมื่อนั้น มนุษย์โลกคนนั้นก็ไม่ต่างจากศูนย์กลางของพลังงานจักรวาล พลังงานจากดาวดวงต่างๆ พลังงานมากมายก็จะหลั่งไหลมาสู่ตัวเขาเพื่อให้เขาช่วยทำกิจต่างๆ โดยไม่ต้องมีปัญหาเรื่องการแบ่งปันผลประโยชน์กับมนุษย์โลกอีกต่อไป ทว่า มนุษย์โลกที่จะทำได้เช่นนี้ ก็หาได้ยากมาก และยังไม่อาจทำได้ง่ายๆ อีกด้วย เพราะพลังงานจากต่างดาวจำนวนมากมายที่ไหลผ่านร่างของเขานั้นเป็นพลังงานที่แตกต่างกันจากหลายดวงดาว อาจส่งผลเสียต่อร่างกายหรือจิตใจได้



การเลื่อนระดับขึ้นของคุณ จะทำให้คุณได้รับวิทยาการจากต้นตอจริงๆ


เมื่อคุณยังอยู่ในระดับที่ต่ำอยู่ จะได้รับวิทยากรระดับต่ำ คุณต้องเลื่อนระดับของตัวคุณเองขึ้นไปตามสายงานของดาวดวงนั้นๆ จนถึงจุดหนึ่งคุณจึงจะทราบได้ว่า "ต้นตอหรือเบื้องหลังของวิทยาการนี้มาจากต่างดาว" ทว่า กว่าคุณจะไต่ระดับไปถึงจุดนั้นได้ "คงยากและนานน่าดู" เพราะมันไม่ใช่ของง่ายๆ ดังนั้น สำหรับคนทั่วไปที่ยังอยู่ในระดับที่ต่ำมากๆ พวกเขา "ย่อมไม่มีทางรู้เลย ว่าวิทยาการเหล่านั้น มาจากต่างดาว" และยังไม่ทราบอีกว่าต้นสายธรรม, สายวิทยาการ, Big boss ที่แท้จริงของพวกเขา เป็นใครกันแน่? เพราะกว่าจะเข้าถึงระดับนั้นได้ท่านจะต้องยกระดับตัวเองขึ้นไป ถึงระดับผู้บริหารระดับสูงมากทีเดียวและแน่นอนว่าเมื่อมีหลายคนที่อยู่ในระดับล่างไม่ทราบเรื่องนี้ พวกเขาก็ยังคงทำงานอยู่ต่อไปโดยไม่รู้เลยว่าองค์กรของพวกเขามีมนุษย์ต่างดาว "อยู่เบื้องหลัง" ซึ่งมันก็ไม่ใช่เรื่องผิด-ถูก หรืออะไร หรอกนะครับสิ่งนี้คือ ธรรมชาติหนึ่งของโลก เป็นธรรมดาและอยู่คู่โลกนี้มานานแล้ว



สุดท้ายนี้ เมื่อท่านได้ทราบความจริงนี้แล้ว ก็อย่าเพิ่งมีทัศนคติเชิงลบหรือบวกมากเกินไป ขอให้มองด้วยสายตาที่เป็นกลาง มันไม่ใช่ความเลวร้ายอะไรเหมือนในหนังเอเลี่ยนที่ท่านดูหรอกนะ เพราะความเจริญทางวัตถุและด้านต่างๆ ของโลกนี้ที่เป็นอยู่ทั้งหมดนี้ ส่วนใหญ่ก็มีที่มาจาก "มนุษย์ต่างดาว" มานานแล้ว มันไม่ใช่เรื่องแปลกใหม่อะไรเลย! สำหรับบางประเทศที่เจริญมากแล้ว พวกเขาได้รับรู้เรื่องเหล่านี้ก่อนคุณส่วนประเทศของคุณอาจได้รับข้อมูลข่าวสารเหล่านี้ภายหลัง ก็เท่านั้นเอง พูดไปก็เหมือนเรื่องเก่าเอามาเล่าใหม่ ให้คนที่ยังไม่เคยได้ยินได้ฟังกัน เท่านั้นเองครับ เอาละ อย่าซีเรียสเกินไป ทุกอย่างดำเนินการมานานแล้วและยังคงดำเนินอยู่ต่อไป มันกำลังจะขยายวงกว้างขึ้นเรื้อยๆ จากประเทศที่พัฒนาแล้วมาสู่ประเทศกำลังพัฒนา เอาละ ทำตัว ทำใจปกติสบายๆ กันหน่อย หรือถ้าจะให้ดี ขอความฮึกเหิมกล้าหาญของท่าน ทำงานให้เต็มที่หน่อย ตื่นเต้นกันสักนิดที่จะเปิดรับวิทยาการจากต่างดาวที่จะเข้ามาช่วยท่าน พัฒนาชีวิตความเป็นอยู่ และประเทศของท่านต่อไป


ขอพลังแห่งความกล้าหาญและพลังเชิงบวกจงปลุกและเปิดใจท่าน สวัสดี



11 ก.ค. 2555


"เสียงจาก Indigo"
รับสื่อสารโดย


瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment