ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

ถึงเวลาปฏิวัติยึดอำนาจจากมารร้าย คืนพระราชอำนาจแด่ "พระพุทธเจ้า" แล้วหรือยัง?

สวัสดีครับ วันนี้มีเรื่องเล็กๆ อย่าซีเรียส ไปครับ เพราะมันเป็นแค่การพูดคุยกัน เฉยๆ เรายังไม่ได้ทำอะไรจริงจังไปเสีย หน่อยครับ นั่นคือ สมมุติว่า พระพุทธเจ้า ในชาติที่เป็นพระเวสสันดร ยกทุกอย่าง ให้ชูชก ก็ยังมีคนที่อุตส่าห์ช่วย จัดการ ชูชกแล้วเอาสิ่งเหล่านั้นมาคืนแก่ท่าน เลย ใช่มั้ยละครับ ทีนี้ ถ้าผมถามว่าใน ครั้งที่พระพุทธเจ้ายกพุทธศาสนาให้แก่ สัตว์สี่เหล่าใหญ่แล้ว "มันสอนไม่ได้" มัน เลี้ยงไม่เชื่อง เราอุตสาห์ปล่อยให้มันได้มี ได้อยู่ ได้เกาะกินศาสนานี้มานานแล้ว มัน ก็ยังเลี้ยงไม่เชื่อง มาแว้งกัดเรา เราควรมั้ย ที่จะ "ปฏิวัติยึดคืนอำนาจ" เพื่อถวายคืน พระราชอำนาจแด่พระพุทธเจ้า น่ะครับ เป็นกระทู้คุยกันเล่นๆ นะครับ อย่าซีเรียส


พระโพธิสัตว์ที่มี "บารมี" ไม่รีบนิพพาน จะก่อกรรมเพื่อศาสนาก็ย่อมได้


อย่างแรกที่ท่านควรทราบคือ พระโพธิสัตว์ที่มีบารมีสะสมไว้มาก และไม่ รีบนิพพาน จะก่อกรรมมากมายเพื่อพระพุทธศาสนา ก็ได้ เพราะท่านไม่ รีบที่จะนิพพาน เมื่อก่อกรรมแล้ว ก็ยืดอกยอมรับกรรมนั้นไว้เอง เพื่อที่จะ สานต่อพระพุทธศาสนาที่แท้จริงให้มีอายุยืดยาวต่อไป ไม่ต่างอะไรกับที่ คนกลุ่มหนึ่งที่วางแผนเพื่อยึดเอาทุกอย่างจาก "ชูชก" คืนมาให้แก่พระ เวสสันดรนั้น (พระเวสสันดรจะเอาคืนมาเองไม่ได้ เพราะจะกระทบต่อสิ่ง ที่ท่านบำเพ็ญบารมีไป ถือว่าให้แล้วเอาคืน คือคนไม่มีสัจจะ) และเมื่อใด ที่พระโพธิสัตว์ "ยอมเปื้อนกรรมแล้ว" ท่านย่อมสามารถก่อกรรมได้มาก มาย ไม่ต่างจาก "เจงกิสข่าน" หรือแม้แต่ "จิ๋นซีฮ่องเต้" เลย ทว่า ท่าน ต้องยอมก่อกรรมและยอมรับกรรมนั้นไว้เอง ท่านก็จะได้รับพลังมากมาย ไม่ว่าจะเป็นพลังมาร แบบพระนเรศวรเคยใช้มาแล้ว ก็ดี, พลังอสูรแบบที่ เจงกิสข่านใช้มาแล้ว ก็ดี, พลังซาตานแบบจิ๋นซีฮ่องเต้ เคยใช้มาแล้ว ก็ ดี เหล่ามาร หรือสี่เหล่าใหญ่ รวมกันก็ไม่อาจต้านทานได้ ทว่า มันอาจจะ เกิดภัยพิบัติ 10 ประการที่รุนแรง เต็มอัตราศึกแบบไม่มีการผ่อนปรนและ ผู้ที่จะโดนก็คือ "พวกที่เกาะกินศาสนา" เหมือนเห็บเหาในหมาขี้เรื้อนนั้น


อย่าคิดว่า "พระพุทธเจ้านิพพานแล้ว" จะมาทำอะไรในพระศาสนานี้ก็ได้


ต่อไปที่ท่านควรทราบคือ แม้ว่าพระพุทธเจ้าจะนิพพานแล้วก็จริง แต่ว่าไม่ ใช่ว่าท่านหายสูญ ไร้ไปแบบไม่มีอีก ท่านลั่นสัจจะวาจาไว้ว่าศาสนานี้จะมี อายุ 5,000 ปี และท่านก็รับรองว่าผู้ตั้งใจปฏิบัติ แม้ได้พระธรรมเหลือแม้ ตัวอักษรเดียว ก็ถึงนิพพานได้ (นั่นหมายความว่าท่านก็จะโปรดเขาให้ถึง นิพพานนั่นเอง เพราะถ้าท่านไม่โปรด แล้วใครเล่าจะทำได้? พระสาวกคน ไหน เก่งแค่ไหน เทียบเท่าพระพุทธเจ้าได้แล้ว แทนที่ท่านได้แล้วหรือไร?) นั่นหมายความว่าแม้ท่านจะนิพพาน แต่อย่าคิดว่าท่านหายสูญ ไม่ว่าท่าน จะดำรงอยู่หรือไม่อย่างไร ท่านก็ทำในสิ่งที่ท่านตรัสไว้ได้โดยท่านเป็นหนึ่ง เดียว ไม่มีใครอื่นมาแทนที่ท่านได้อีก และไม่ต้องเสนอหน้ามาทำตัวแทนที่ ท่าน รวมใจคนให้หลงตัวเอง แทนท่าน ทั้งๆ ที่ปากก็บอกว่าศรัทธาท่านนัก หนา แต่เวลาปฏิบัติ "เอาตามใจตัวเอง" อย่างนี้ ใช้ไม่ได้ เอาละ ท่านอย่า ทำเป็นเล่นไปละ เพราะในประเทศนี้มีพระที่ถูกฆ่าด้วยวิธีทารุณมากมาย นี่ เราเตือนท่านด้วยความหวังดี พระถูกฆ่าตัดคอ มีมาแล้ว, ถูกฆ่ารัดคอ มีมา แล้ว ฯลฯ ต่อไป จะไม่ใช่พระ แต่จะเป็น "เห็บเหาที่เกาะกินผ้าเหลือง" ที่มี ตัวตนเป็นฆราวาสไปบงการปั้นพระหลอกลวงชาวบ้านเขาว่าองค์นั้นองค์นี้ เป็นอรหันต์ เราไม่ว่าอะไรหรอก เราเข้าใจท่านเป็นมนุษย์ต้องมีเงินเลี้ยงตัว เลยไปหากินอยู่กับพระศาสนา แต่อย่าให้มันมากนัก เกินขอบเขตไป เลี้ยง ไม่เชื่อง มาแว้งกัดผู้ดูแลพระศาสนา เมื่อนั้น ท่านจะได้พบกับ "ความจริง" ที่ท่านอาจจะไม่เคยประสบ และมันจะไม่ใช่แค่ "3 จชต." อีกต่อไปแล้ว!


"เห็บเหาที่เกาะกินผ้าเหลือง" มันจะเกาะอยู่กับ "พระดังใจดีทั้งหลาย"


ต่อไปที่ท่านควรทราบคือ "พวกที่ทำตัวเป็นเห็บเหา" เกาะกินพระพุทธ ศาสนาอยู่นี้ จะแทรกตัวอยู่กับพระดังๆ ที่ใจดี และไม่ค่อยรู้เรื่องทางโลก มากนัก เขาทำบัญชีอะไรกัน ก็ไม่รู้ ตรวจสอบไม่เป็น มันเลยเข้าไปอาศัย เกาะกินอยู่นาน แล้วช่วยกัน "ยกยอปอปั้น" ให้พระดังรูปนั้นๆ กลายเป็น "โล่ห์กำบังของพวกมัน" เรียกว่าใครจะเล่นงานมัน มันก็จะอ้างหลวงพ่อ หลวงปู่ หลวงตา ของพวกมัน ขึ้นมาบังหน้า เป็นโล่ห์กำบังตลอด เช่น มี ใครมาบอกว่าหลวงตาของมันไม่ใช่อรหันต์ อย่าไปหลงทางกัน นิพพาน ไปไม่ได้ด้วยการผิดศีลรับเงินทอง อย่างนี้ พวกมันก็จะเอาหลวงตานี่ละ ยกขึ้นมาเป็นโล่ห์กำบังตัว ให้เราตีกะหลวงตาเอง นี่ละ "เล่ห์เหลี่ยม" ที่ พวกมันใช้ เอาละ เขาคือ มนุษย์ เป็นคนมีเลือดเนื้อ มีจิตใจ มีครอบครัวที่ ต้องเลี้ยงดู ถ้าจะเกาะกินศาสนาต่อไป ก็เอาแต่พอดี อย่าให้มันมากไป ก็ อย่าไปขัดขวางคนที่เขาช่วยสัตว์ไปนิพพานมาก เดี๋ยวเขาจะไม่เอ็นดูอีก ต่อไป เขาจะไม่ทำตัวเป็นเขื่อนขวางวิบากกรรมให้ ปล่อยให้ภัยพิบัติ 10 ประการ มันทำงานได้เต็มที่ แล้วจะมาโอดครวญกันทีหลังไม่ได้ สัตว์มัน ดื้อด้าน สอนยาก ไม่เห็นโลงศพ ไม่หลั่งน้ำตา อย่างนี้ พระพุทธเจ้าท่าน ว่าให้ "เฆี่ยน" ซะ ก่อนแล้วจึงจะสอนกันได้ เอาละ เราจะพยายามอดทน ต่อไป แต่ท่านก็ควร "อย่ากินให้มันเกินกันนัก" ทั้งนักการเมืองที่โกงกิน ก็เหมือนกัน ไม่ใช่เราไม่รู้ ไม่เห็น เรายังอดทน ปล่อยท่านไปด้วยเมตตา แต่ถ้ามันเกินขอบเขตเกินไป "กินกันเกินขอบเขต" ก็อย่าโทษธรรมชาติ โหดร้าย ก็แล้วกัน เพราะท่านจะไม่ได้แม้แต่จะมีสิทธิ์รบกับเราด้วยซ้ำไป ท่านจะถูกจัดการไปเสียก่อนด้วย "ธรรมะ ธรรมชาติ" ที่เอาคืนจากท่าน


ในโลกนี้มี "พลังของสิ่งศักดิสิทธิ์" ดูแลอยู่มากมาย อย่าได้ใจกันไปนัก


ต่อไปที่ท่านควรทราบคือ ในโลกนี้มีพลังของสิ่งศักดิสิทธิ์อยู่มากมาย ก็ อย่าหลงเหลิง ได้ใจ เพราะไม่มีใครปราบ ให้มันมากนัก เพราะท่านที่ทำ หน้าที่ภาคปราบ ท่านรอคิวอยู่ยาวเลยตั้งแต่ที่ "มือเบาๆ" ไปถึงท่านที่มี "มือหนักๆ" ซึ่งท่านก็เคยเห็นแล้วว่า "ทัพของพญามารฯ" นั้น มีจุดจบ อย่างไร? เมื่อแม่พระธรณีท่านทำหน้าที่ของท่าน เอาละ เราเตือนท่านก็ ด้วยความหวังดี คิดว่าท่านยังมี "ร่างสังขารเป็นมนุษย์อยู่ ยังพอมีเวลา เยียวยาได้" แต่ถ้าท่านเลี้ยงไม่เชื่อง แว้งกัดคนที่ดูแล ปกป้องภัยพิบัติที่ คอยคุ้มกะลาหัวท่านอยู่ ท่านก็ต้องได้รับผลของมันไป อย่างไม่อาจช่วย ได้ เราเห็นว่าท่านยังมีร่างสังขารเป็นมนุษย์อยู่หรอกนะ แม้ว่าจิตใจข้าง ใน จิตวิญญาณของท่านบางคน ไม่เหลือความเป็นมนุษย์ไปแล้ว ก็ตาม เราก็ยังให้โอกาสท่านอยู่ แต่ท่านที่ทำหน้าที่ "ทำความสะอาดโลก" ที่ รอคิวทำงานอยู่มีมากมาย ถ้าท่านยังทำตัวไม่ได้เรื่อง สอนไม่ได้ ไม่ยอม เปลี่ยนแปลงตัวเอง และแว้งกัดผู้ที่เมตตาตท่าน ท่านก็จะได้รับผลตอบ แทนในสิ่งที่ท่านกระทำลงไป แลสิ่งศักดิสิทธิ์ที่มีจิตเมตตา ก็จะไม่รั้งให้ ท่านที่รอคิวทำความสะอาดโลก ได้ทำหน้าที่อีกต่อไป ท่านที่มีจิตเมตตา สามารถใช้บารมีเจรจาของผ่อนปรน กับท่านเหล่านั้นมานานแล้ว แต่ถ้า เห็บเหาทั้งหลาย ยังไม่รีบกลับตัวกลับใจ ก็คงต้องปล่อยให้ทุกอย่างเกิด ขึ้นไปตามแต่ "ท่านผู้ทำความสะอาดโลก" จะดำเนินการ ตามยถากรรม


"ปีศาจจิ้งจอกเก้าหาง" ที่กำลังแพร่อิทธิพลทั้งทางโลกและทางธรรม


ต่อไปที่ท่านควรทราบคือ ขณะนี้ "ปีศาจจิ้งจอก" ได้แปลงร่างให้งดงาม เช่นเดิม มันทำเช่นนี้ได้เสมอ และผู้คนก็หลงไหลมันเสมอ มันแปลงร่าง ให้งดงามแล้วจึงอาศัยในร่าง "สุนัข" ที่ท่านเลี้ยง ทำให้ให้หลงและไม่มี ปัญญา พิจารณา ผิดชอบ-ชั่วดี และจะนำประเทศไปสู่ความล่มสลายได้ นอกจากนี้ มันยังได้พลังจากพระธาตุ ที่ทำให้สามารถแปลงร่างเป็นพระ พุทธเจ้าได้ด้วย เมื่อมันแปลงร่างเป็นพระพุทธเจ้าแล้ว มันก็แทรกในร่าง ของพระภิกษุ ทำให้พระภิกษุเป็น "พระประจบฆราวาส" เพื่อให้ได้เงินมา สร้างความเสื่อมเสียให้แก่เชื้อสายแห่งพระพุทธเจ้า แต่ฆราวาสเมื่อได้รับ การประจบจากพระ ก็ชอบกันใหญ่ หลงกลจิ้งจอกเก้าหางนั้น เอาง่ายๆ ช้าง เสียสละชีวิตรบกู้ชาติ ทุกวันนี้ ช้างมีความเป็นอยู่อย่างไร? ต้องเดิน ขอเงินเขาข้างถนน? ควาย ทำงานเหนื่อยยาก ช่วยพลิกฟื้นผืนนา ทุกวัน นี้ ควายเป็นอย่างไร? ต้องเข้าโรงฆ่าสัตว์หมด ถามหน่อย เวลาคนอีสาน กินหมา เป็นประเพณีวัฒนธรรมท้องถิ่นเขา ที่ไม่ใช่มีแต่เขากิน คนจีน ก็ กินหมา คนเวียดนามก็กินหมา? ทว่า คนไทยไปบ้ามาจากไหน? ถึงมาต่อ ต้านคนกินหมา? ควายดีกว่าหมา ยังถูกคนกินได้ แล้วหมามันมีดีไปกว่า ควายตรงไหน? มันถึงจะไม่ถูกกิน? ไปเอาค่านิยมเลี้ยงหมาแบบฝรั่งมา เลี้ยงให้มันกลายเป็นเจ้านายเหนือหัวไปแล้ว ถึงขนาดอาบน้ำให้มัน พา มันไปอะไรต่อมอะไร อย่าให้พูดเลย ผมก็เลี้ยงหมา แต่เลี้ยงแบบบรรพ บุรุษคนไทยเลี้ยงกัน หมา ก็คือ หมา ไม่ให้มันเป็นเจ้าเหนือหัวเราไปได้ แต่คนเดี๋ยวนี้ "มันหลง" ปีศาจจิ้งจอกมันครอบงำ มันถึงเป็นกันแบบนี้นี่ ผมพูดเตือนสติท่าน ไม่ทราบว่าท่านจะตื่นขึ้นได้หรือยัง? เอ๊ะใจบ้างมั้ย ว่าปู่ย่าตายายเรา ไม่ได้เลี้ยงหมาขนาดนี้ ขนาดหมาอกไปกัดคนตาย ก็ ไม่มีใครเอาผิดมัน พอคนตีหมาหน่อย กลายเป็นเรื่องขึ้นโรงขึ้นศาลให้ คนกะคน ทะเลาะกันเองได้ นี่มันรักหมามากกว่าคน นี่มันโดนจิ้งจอกเก้า หางครอบงำแล้ว ผมจึงบอกว่ามันไม่ปกติจริงหรอก ลองไปพิจารณาดีๆ และคนที่ถูกแทรดด้วยจิ้งจอกเก้าหาง ก็ไม่จบแค่นี้ มันแพร่ขยายอำนาจ ไปทั้งทางโลกและทางธรรมไปแล้ว ตอนนี้ จะล่มจมกันหมดทั้งสองทาง


10 ก.ย. 2555

"เสียงจากนิรนาม"
รับสื่อสารโดย

瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment