ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

"พลังแห่งไกอา" ที่มนุษย์ต่างดาวอยากได้รับ? ทว่า มนุษย์โลกกลับมองข้ามไป?

สวัสดีครับ วันนี้ ผมมีเรื่องเกร็ดเล็กๆ เกี่ยวกับพลังงานจาก "ดาวต่างๆ" ในจักรวาลนี้ ที่แตกต่างกันนะครับ โดยเฉพาะพลังงานจากดาวโลกนี้ ที่ผมเรียกว่า "พลังไกอา" ก็แล้วกัน มันมีลักษณะพิเศษครับ คือ มันจะใช้ ในการเรียนรู้พลังงานจากดวงดาวได้ ทุกดวง (ซึ่งพลังงานจากดาวอื่นๆ ไม่ มีแบบนี้) ทำให้ "มนุษย์ต่างดาวมาก มาย เข้ามาสู่ดาวโลกนี้" เพื่อจะได้รับ พลังไกอานี้ และนำไปสู่การรับพลังงาน จากดาวดวงอื่นๆ ต่อไปครับ เอาละ ชักตื่นเต้นแล้ว มาฟังกันต่อไปครับ


"พลังไกอา" ที่มนุษย์โลกหลงลืม สามารถรวมพลังดาวทุกดวงได้จริงหรือ


อย่างแรกที่ผมอยากบอกท่านคือ พลังงานของโลกนี้ (ไกอา) มีลักษณะที่ พิเศษต่างจากพลังของดาวดวงอื่นๆ กล่าวคือ แม้ว่ามันไม่ได้มีพลังมาก ไม่ ได้มีพลังพิเศษอะไร ทว่า มันกลับสามารถรวบรวมและเรียนรู้ พลังที่มาจาก ดาวต่างๆ ได้ทุกดวง ในขณะที่พลังจากดาวอื่นๆ ไม่สามารถทำได้ ทำให้ผู้ ที่ได้รับพลังนี้ "มีพลังความสามารถได้ทุกอย่าง" ไม่ว่าพลังนั้น จะมาจาก ดาวดวงไหนในจักรวาลนี้ก็ตาม ดังนั้น "โลกจึงเป็นสนามฝึกที่ดีที่สุด" ใน จักรวาลนี้ สำหรับสัตว์ทุกชนิด จากทุกดวงดาว ด้วยเหตุนี้ นั่นเองครับ และ เพราะเหตุนี้ จึงมี "มนุษย์ต่างดาว" จำนวนมากมาย หลายดวงดาว เข้ามา สู่โลกนี้ เพื่อรับพลังของไกอา และใช้พลังของไกอาต่อเพื่อรับเอาพลังของ ดาวดวงอื่นๆ เข้ามารวมไว้จึงจะยกระดับตัวเองสู่ระดับ "สากลจักรวาล" ที่ แท้จริงได้ครับ ดังนั้น ในขณะที่มนุษย์โลกมากมายหลงลืมและทอดทิ้งโลก พลังของโลก เพราะอยากเป็นมนุษย์ต่างดาว อยากรับพลังของมนุษย์ต่าง ดาว พวกเขากลับสูญเสียพลังของไกอา อันเป็นพลังพิเศษมากในจักรวาล ที่มนุษย์ต่างดาวมากมายจากดาวต่างๆ ทั่วจักรวาล ต่างก็อยากได้รับครับ


"พลังไกอา" อยู่ในทุกสรรพสิ่งในโลกนี้ แต่มีอยู่ใน "มนุษย์" มากที่สุด


ต่อไปที่ผมอยากบอกท่านคือ "พลังไกอา" มีอยู่ในทุกสรรพสิ่งที่เกิดขึ้น ในโลกนี้แต่จะมีอยู่ใน "มนุษย์" มากที่สุด คนที่ยิ่งมีความเป็นมนุษย์มาก ขึ้นเท่าไร ก็จะได้รับพลังไกอามากขึ้นเท่านั้น ตรงกันข้ามในคนที่สูญเสีย ความเป็นมนุษย์ไปมากเท่าไรก็ยิ่งมีพลังไกอาลดลงมากเท่านั้นด้วย หาก มนุษย์ต่างดาว เข้ามาสู่โลกโดยไม่ผ่านการเกิด พวกเขาจะอ่อนแอมากๆ เพราะพวกเขาไม่ได้รับพลังไกอา แต่ถ้าพวกเขาเข้ามาสู่โลกโดยผ่านการ เกิดได้ เช่น การถ่ายฝากตัวอ่อนในครรภ์มนุษย์ และคลอดสำเร็จ พวกเขา ก็จะได้รับ "พลังไกอา" ด้วย และด้วยเหตุผลนี้ จึงทำให้ เหล่ามนุษย์ต่าง ดาวได้ใช้เทคโนโลยีการถ่ายฝากตัวอ่อนมนุษย์ต่างดาว ในครรภ์ของคน เพื่อจะให้ตัวอ่อนได้รับพลังไกอาก่อน นั่นเอง ในขณะที่มนุษย์ต่างดาวนั้น กำลังตื่นตัวและเห็นความสำคัญ และความจำเป็นที่จะต้องได้รับพลังของ ไกอามากขึ้น ทว่า มนุษย์โลกกลับเห็นคุณค่าของพลังไกอาลดลง ทำให้ พวกเขากำลังสูญเสียความเป็นมนุษย์, ศักยภาพแห่งความเป็นมนุษย์ไป จนถึงพลังพิเศษที่แฝงอยู่ในความเป็นมนุษย์ ตามธรรมชาติ โดยไม่ต้องมี การค้นหาอะไรเลย น่าเสียดายจริงๆ ที่มนุษย์กลับมองข้าม และไม่ค้นพบ พลังพิเศษที่ดีที่สุดในจักรวาล อย่างหนึ่ง ทั้งๆ ที่อยู่ในตัวเองแท้ๆ นะครับ อนึ่ง พลังงานนี้ บางครั้งผมจะเรียกว่า "พลังกลุ่มคลาสสิค" ซึ่งไม่ใช้ทั้ง พลังงานภาคสว่าง และพลังงานภาคมืด แต่มาจากดาวโลกโดยตรงครับ


"พลังไกอา" อยู่ในโลกนี้ แต่คุณต้องแยกแยะให้ออกจากพลังภาคมืด?


ต่อไปที่ผมอยากบอกท่านคือ พลังไกอาอยู่ในดาวโลกดวงนี้ ซึ่งจะมีพลัง ภาคมืดปกคลุมไว้อยู่ ดังนั้น หลายท่านได้รับพลังงานภาคมืดเสียก่อน ที่ จะได้รับพลังไกอา เพราะเข้าไม่ถึงแก่นแท้ที่ซ่อนอยู่ในระดับที่ลึกขึ้น ใน พลังงานภาคมืดนั้น พลังไกอาไม่ได้มาจากเบื้องบน ไม่ใช่พลังจากดาวที่ อยู่นอกโลก ดังนั้น มันจึงมากจาก "ภาคพื้นดิน" ทว่า ที่ภาคพื้นดินนั้น ก็ มีพลังงานอื่นๆ ปกคลุมอยู่มากมาย โดยเฉพาะพลังงานภาคมืด และพลัง งานชั้นต่ำจากแหล่งต่างๆ ดังนั้น จึงไม่ค่อยมีใครค้นพบพลังงานนี้มากนัก เอาละ ผมเคยได้ยินคนพูดถึง "พลังจากคริสตัลแกนโลก" ผมไม่แน่ใจว่า มันคือสิ่งเดียวกันหรือไม่ แต่ผมกำลังจะบอกคุณว่าพลังไกอานี้ ไม่ใช่พลัง งานมืดที่มีอยู่มากมายใต้พื้นดิน และไม่ใช่พลังงานที่สกปรกเลย แต่มันคือ พลังงานสะอาด, ใส, บริสุทธิ์มาก และมั่นคงเข้มแข็งมาก อุปมาเหมือนกับ คริสตัลนั่นแหละ ทว่า นั่นคือ "ต้นแหล่งพลังงาน" ที่แผ่พลังงานออกมาให้ ทุกสิ่งในโลกและในจักรวาลนี้ด้วย ซึ่งผู้ที่อยู่ในดาวโลกนี้จะได้รับก่อนและ มนุษย์ถูกธรรมชาติสร้างมาให้ได้รับ ได้มากที่สุด ทว่า มนุษย์มากมาย ไม่ ทันได้รับพลังงานในระดับลึกของโลกนี้ แต่กลับได้รับพลังงานระดับตื้นซึ่ง เป็นพลังงานกลุ่มพลังมืดแทน ดังนั้น คุณจึงต้องค้นให้ลึกขึ้น และอย่าเพิ่ง ไปยอมรับพลังงานระดับตื้นง่าย หรือเร็วเกินไป ประกอบกับควรจะมีความ ละเอียดอ่อนที่จะเลือกรับพลังงานให้มากขึ้น แยกแยะพลังงานทั้งสองสิ่ง ให้ได้ ก็จะได้รับพลังงานไกอาที่บางท่านเรียกว่าพลังคริสตัลแกนโลก ได้


ปีหน้า (2556) จะเป็นปีที่ "พลังไกอา" มีบทบาทขับเคลื่อนโลกสูงที่สุด


ต่อไปที่ผมอยากบอกท่านคือ ในปีหน้า พลังของไกอาจะมีบทบาทในการ ขับเคลื่อนโลกมากที่สุด ดังนั้น ท่านเหลือเวลาในปีนี้อีกไม่มากที่จะสะสม พลังไกอา เพราะถ้าท่านได้รับพลังไกอามากเท่าไร ท่านก็จะมีบทบาทใน การขับเคลื่อนโลกนี้ มากขึ้นเท่านั้นด้วย และนั่นหมายความว่า พลังของ เหล่า "มนุษย์ต่างดาว" จะไม่อาจมีอิทธิพลมากต่อโลก อีกแล้ว ไม่ว่าจะ เป็นพลังของสุริยเทพหรือพลังอื่นใดก็ตาม ก็ยังเป็นรอง พลังไกอา อยู่ดี เนื่องจากพลังไกอาสามารถใช้เรียนรู้และรับพลังงานจากต่างดาวได้ทุก ชนิด ทุกดวง ทำให้ผู้ที่ได้รับพลังไกอา สามารถรับพลังจากต่างดาว ได้ ทุกชนิดและสามารถใช้พลังจากต่างดาวได้ทุกชนิดอีกด้วย ทว่า อาจจะ ไม่สามารถใช้ได้ดีที่สุด, มากที่สุด เหมือนกับเหล่ามนุษย์ต่างดาว ก็ตาม ทว่า สิ่งต่างๆ ในโลกจะได้รับการจัดสรรใหม่ให้เข้าที่ตามแบบที่โลกควร จะเป็นก่อนที่จะเปิดรับพลังของสุริยเทพเป็นพลังหลักในปีถัดไป (เปลี่ยน กันพลังละปี หมุนเวียนเป็นวัฒจักร) ดังนั้น มนุษย์โลก ที่ได้รับพลังไกอา ก็จะมีบทบาทมากขึ้น พวกเขาจะมีลักษณะที่ไม่ใช่คนที่เก่งเฉพาะด้าน ก็ เพราะพวกเขาเรียนรู้รอบด้าน ทุกอย่าง เข้าใจโดยทั่วทั้งหมดแม้ว่าจะไม่ เก่งเฉพาะทางก็ตาม ทว่า พวกเขาก็เรียนรู้ได้ทุกอย่าง, เข้าใจได้ทั้งหมด นี่แหละ คือ คนที่โลกต้องการในปีหน้า เพราะปัจจุบันนี้คนเรามักจะเก่งแต่ เฉพาะด้านในสิ่งที่ตนถนัดอย่างเดียวเท่านั้น จึงเกิดความไม่เข้าใจกันและ ขัดแย้งกันมาก ด้วยไม่มีใครที่เข้าใจรอบด้าน ทำได้ทุกอย่างอย่างแท้จริง


"พลังไกอา" พลังแห่งการเรียนรู้ และเปิดรับพลังต่างดาวได้ทุกดวง


ต่อไปที่ผมอยากบอกท่านก็คือ พลังไกอาช่วยในการเรียนรู้พลังจาก ต่างดาวได้ทุกดวงทั้งยังสามารถทำให้เราใช้พลังจากต่างดาวได้ทุก ชนิดอีกด้วย มันจึงเป็นพลังพิเศษที่พิเศษจริงๆ พิเศษยิ่งกว่าพลังจาก ดาวดวงใดๆ ที่ผมเคยพบและสัมผัสมา เอาละ คำถามคือ แล้วต้องทำ อย่างไรจึงได้รับพลังไกอาที่ว่านี้ได้? คำตอบง่ายมากครับ คือ เราล้วน ได้รับอยู่แล้วตั้งแต่เกิดในโลกนี้นะครับ เพียงแต่เราอาจไม่ค่อยได้ใช้ก็ เลยทำให้พลังงานนี้ อ่อนกำลังลง และกลายเป็นเพียงพลังแฝงที่ซ่อน ลึก จนไม่รู้ว่านี่คือ พลังพิเศษอีกชนิดหนึ่งที่มีอยู่แล้วในตัวของเรานี่เอง เอาละ ถามว่าแล้วทำอย่างไรจึงจะดึงมันมาใช้ได้ละ? คำตอบก็คือ ใน เวลาที่เราไม่อาจจะใช้พลังอื่นใดได้ เราอาจค้นพบมันในตัวของเราเอง เช่น ในเวลาที่เราอับจนมากๆ เราจนตรอกมากๆ เราหมดสิ้นหนทางมาก ทว่า มันจะเฉียดใกล้กับพลังภาคมืดมากนะครับ เพราะหลายคนพอเข้า สู่วิถีนี้แล้ว เริ่มอับจน จนตรอกหมดสิ้นหมดทางแล้วก็ได้รับพลังภาคมืด ไปเลย ผมถึงบอกว่ามันอยู่ใกล้กับพลังภาคมืดมากไงละครับและหลาย ท่านก็ได้รับพลังภาคมืด ก่อนที่จะได้รับพลังไกอาด้วยซ้ำ เมื่อใช้พลังที่ มาจากภาคมืดไปแล้วจึงไม่ทันได้ค้นพบว่ามีพลังของไกอาซ่อนอยู่ในตัว ของเราเอง มันไม่ทันได้ปลุกขึ้นมาใช้ มันไม่ทันได้รับมาใช้ ก็กลายเป็นมี พลังภาคมืดเข้ามาแทนที่เสียก่อนครับ นั่นแหละ ปัญหาที่ทำให้ผู้คนมาก มาย ไม่ได้รับพลังไกอา อีกทั้งยังสูญเสียพลังไกอาไปด้วย เมื่อพวกเขามี การรับและเลือกใช้พลังภาคมืด ภาคมืดก็จะเอาพลังไกอาของพวกเขาไป (แลกเปลี่ยนพลังกัน) และทำให้ภาคมืดเรียนรู้และรับพลังจากต่างดาวได้ มากมาย พวกเขาจึงเก่งมากขึ้นและมีอิทธิพลมากขึ้นในโลกนี้ยังไงละครับ


มนุษย์ต่างดาวกำลังเคลื่อนย้าย ตีตัวออกห่างจากภาคมืดสู่เหล่าไกอา


ต่อไปที่ผมอยากบอกท่านก็คือ มนุษย์ต่างดาวจำนวนมากมาย ที่มายัง โลกนี้กลุ่มแรกๆ ซึ่งไม่ได้ผ่านการกำเนิดในโลกนี้ และยังไม่ได้รับพลัง ไกอา จะมีความอ่อนแอมากๆ และยังปรับตัวเข้ากับโลกนี้ไม่ได้ เขาจึง ต้องอาศัยมนุษย์ ซึ่งมนุษย์เหล่านี้ก็มักเป็นสายของ "ภาคมืด" ทำให้ มนุษย์ต่างดาวต้องพึ่งพาภาคมืดไปโดยพฤตินัย อย่างไม่อาจเลือกได้ ทว่า มาถึงตอนนี้ พวกเขากำลังตีตัวออกห่างจากภาคมืดแล้ว เพราะที่ ผ่านมาภาคมืดเอาเปรียบเหล่ามนุษย์ต่างดาวมาโดยตลอด ทำให้พวก เขาต้องการเลือก "สัมพันธภาพใหม่" ต้องการเชื่อมโยงสัมพันธ์กับผู้ ที่ไม่ใช่ภาคมืดหรือสายของภาคมืด พวกเขาก็กำลังหาทางที่จะอยู่ได้ ด้วยตนเองโดยไม่ต้องพึ่งพาภาคมืด ดังนั้น พวกเขาจึงต้องใช้การถ่าย ฝากตัวอ่อนเพื่อให้ตัวอ่อนได้กำเนิดในโลก และได้รับพลังไกอาด้วย ทั้ง ยังต้องการติดต่อสัมพันธ์กับมนุษย์ที่มีพลังไกอา เพื่อที่จะรวมกำลังกัน ในการทำกิจต่างๆ โดยไม่ต้องอาศับภาคมืดอีกต่อไป และผลจากการที่ พวกเขาเคลื่อนย้ายนี่เอง ทำให้โลกเกิดการเปลี่ยนแปลงขึ้นมากมายใน ด้านต่างๆ มนุษย์บางกลุ่มที่เคยได้รับพลังของต่างดาว กลับไม่ได้รับ ใน ขณะที่มนุษย์กลุ่มใหม่กำลังถูกเลือกให้ได้รับพลังของมนุษย์ต่างดาว นี่ เพราะพวกเขากำลังเคลื่อนย้ายครั้งใหญ่เพื่อความเป็นอยู่ที่ดีกว่านั่นเอง


จงยกระดับตัวท่านเองสู่ระดับ "อุลตร้าแมน ไกอา" เพื่ออนาคตของโลกนี้


สุดท้ายที่ผมอยากบอกท่านคือ ทุกท่านที่เป็นคนสามารถพัฒนาความเป็น มนุษย์ให้มากขึ้นได้จนถึงระดับที่เรียกว่า "อุลตร้าแมน ไกอา" เพื่อเตรียม รับพลังงานจากต่างดาวที่กำลังเคลื่อนย้ายมานี้ เพราะถ้าคุณไม่อาจได้รับ พลังของไกอา แม้คุณได้รับพลังจากต่างดาวไป ก็ไม่มีความหมายอะไร? ดังนั้น ช่วงเวลาที่เหลือนี้ จึงเป็นช่วงเวลาที่สำคัญมากที่คุณจะเรียนรู้และ รับพลังจากดาวโลกของคุณเอง ทำความรู้จักโลกของคุณเองให้มากขึ้น และรับพลังงานจากดาวโลกของคุณเองเสียก่อน เพราะมันคือสิ่งที่สำคัญ และจำเป็นมากในการเรียนรู้ที่สูงขึ้นต่อไป ผมหวังว่าคุณจะตื่นตัวมากขึ้น ที่จะทำความเข้าใจโลกใบนี้ตามธรรมชาติที่มันเป็น เปิดรับพลังอันบริสุทธิ์ ของโลกใบนี้ โดยไม่ถูกพลังภาคมืดครอบงำ ไปเสียก่อน เพื่อยกระดับตัว คุณเองไปสู่ระดับ "อุลตร้าแมน ไกอา" อันเป็นจุดสำคัญมากในการปูพื้น ฐานในการเรียนรู้พลังจักรวาล และพลังงานจากดาวต่างๆ ทั้งหลายครับ


ขอพลังแห่งไกอา ช่วยเลื่อนระดับของท่านสู่ "อุลตร้าแมน ไกอา" สวัสดี


20 ก.ย. 2555

"เสียงจากอุลตร้าแมน ไกอา"
รับสื่อสารโดย

瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

0 comments:

Post a Comment