ทุกส่วนในบล็อกนี้ ไม่สงวนลิขสิทธิ์ อุทิศแล้วเพื่อปวงชน. Powered by Blogger.
RSS

การแพทย์ระดับควอนตัม ช่วย "สร้างใหม่" ซ่อนพลังภายในท่านได้ไม่ต้องกำเนิดใหม่

ที่รัก เหล่าเด็กแซ่บทั้งหลาย นี่เป็นอีกก้าวกระโดด หนึ่ง ที่จะช่วยให้ท่านเลื่อนระดับขึ้นได้ ช่ายแล้ว เรากำลังนำพาท่านเข้าสู่วิทยาการขั้นสูงขึ้นไปอีก และท่านต้องบินสูงขึ้นไปอีก ตอนนี้ภาษาทางโลก น่าจะเรียกว่า "ควอนตัม" สินะ มันเป็น วิทยาการ ในสากลจักรวาลที่พยายามเชื่อมต่อลงมายังโลก มนุษย์และผู้ที่รับมันได้ก็ได้เสนอทฤษฎีนั้นขึ้นทว่า มันยังไม่สมบูรณ์นัก มันยังขาดหายไปมาก และ ทำให้มนุษย์โลกเข้าใจในสิ่งนี้น้อยมาก ดังนั้น เรา จำเป็นที่ต้องเชื่อมต่ออีกครั้ง เพื่อให้ท่านเกิดความ เข้าใจในเรื่องนี้อย่างชัดเจนยิ่งๆ ขึ้นไป เพราะมันมี ความสำคัญกับขั้นตอน "การสร้างใหม่" และการ กำเนิดใหม่ อันนำไปสู่การเลื่อนระดับในที่สุด ดังจะ อธิบายแก่ท่านต่อไปนี้


เพื่อให้ท่านเข้าใจถึงพื้นฐานของ "การแพทย์ระดับควอนตัม" เราจะขอ อธิบายหลักการพื้นฐานของ "สรีระวิทยาระดับควอนตัม" ให้แก่ท่านก่อน กล่าวคือ ตัวตนที่ท่านเห็นนั้นไม่ใช่ตัวตนที่แท้จริง แต่เป็นเพียง "แสงจาก ดวงอาทิตย์ที่สะท้อนเข้าตาของท่าน" ตาของท่านยังไม่ได้เห็นสิ่งต่างๆ ในฐานะตัวตนของมันที่แท้จริงเลยสักครั้ง เพราะตาของมนุษย์รับได้แต่ แสงสะท้อนจากดวงอาทิตย์เท่านั้น สิ่งที่เราจะเปิดให้ท่านรู้ต่อไปนี้ เป็นดั่ง "ดวงตาพิเศษ" ที่จะทำให้ท่านเห็นสิ่งต่างๆ ที่มันเป็น อย่างที่มันเป็นได้


เมื่อท่านได้เห็นอย่างที่เราเห็นแล้ว ท่านจะไม่เห็นตัวตนเชิงวัตถุอีกต่อไป ท่านจะเห็นสิ่งต่างๆ เหมือนพลังงานกลุ่มหนึ่ง มันเป็นพลังงานละเอียดใน ระดับควอนตัม ซึ่งไม่เที่ยง แปรปรวน และมีความเปลี่ยนแปลงตลอดเวลา ทุกอย่างเป็นพลังงานชนิดหนึ่ง (ในระดับควอนตัม) และถ่ายทอดถ่ายเท จากที่หนึ่งไปที่หนึ่งได้เสมอๆ ในแต่ละช่วงเวลา แปรเปลี่ยนไม่เหมือนเดิม แม้แต่ตัวตนของท่าน ก็เป็นเหมือนก้อนพลังงานที่ไม่เที่ยง มีกระแสพลังที่ แผ่ออกและเดินทางจากตัวท่านไปรอท่านในอนาคต เพื่อรอที่จะก่อตัวเป็น "ตัวตนในอนาคต" ของท่านนั่นเอง ก่อนที่เราจะขยายองค์ความรู้ของตัว ตนเชิงซ้อนหลากมิติของท่านไปมากกว่านี้ เราจะขอจำกัดการเรียนรู้ให้มี ความเรียบง่ายขึ้นเป็นพื้นฐานก่อน โดยเราจะใช้ "ตัวตนเชิงสังขาร" ของ ท่านเป็น "ตัวตนแห่งสรีระที่เราจะศึกษา" ซึ่งตัวตนนี้จะมีพลังงานเชิงซ้อน ในระดับควอนตัมอยู่ภายใน เราจะศึกษาเฉพาะตัวตนตัวนี้ "ตัวเดียว" ก่อน สำหรับตัวตนตัวอื่นๆ ที่เชื่อมโยงถึงกันในเครือข่ายนั้น เราจะยังไม่อธิบาย


ให้ท่านลองจินตนาการถึง "ตัวตนแห่งพลังงานในระดับควอนตัม" ของ ท่าน ซึ่งเป็นเหมือน "กลุ่มแสง" กลุ่มหนึ่ง เป็นพลังงานที่ซับซ้อน และมี "องค์ประกอบย่อยๆ" มากมายประกอบกันขึ้นมาเป็นหนึ่งตัวตน เหมือน สังขารของท่านที่มีอวัยวะต่างๆ ฉะนั้น แต่อวัยวะในระดับควอนตัมนี้ จะ มีความแตกต่างไปบ้างจากระดับสังขารนั้น ซึ่งเราจะค่อยๆ อธิบายต่อไป


ระบบพลังงานในจักรวาลเป็นระบบเปิดทั้งหมด ไม่มีอะไรที่ปิดกั้นได้อย่าง แท้จริง สิ่งที่เราเห็นว่าเป็นระบบปิดนั้น อาจเป็นไปได้เพียงชั่วคราวเท่านั้น ดังนั้น แม้แต่ตัวตนเชิงพลังงานระดับควอนตัวของท่านเอง ก็เช่นกัน มันมี ระบบเปิดอยู่ และเพราะมันเปิด มันจึงแลกเปลี่ยน, ได้รับและถ่ายทอดพลัง ต่างๆ ระหว่างภายนอกและภายในระบบของมันได้ และผลคือ บางครั้ง มัน ดีขึ้น, สว่างขึ้น หรือเลื่อนระดับขึ้น แต่บางครั้ง มันก็แย่ลง, มืดลง หรือตก ต่าลงจากระดับเดิม ก็ได้ สิ่งที่เกิดขึ้นกับตัวตนเชิงพลังงานระดับควอนตัม ของท่านคือ "การเจ็บป่วยในระดับชั้นของพลังงาน" และความผิดปกติใน อวัยวะระดับพลังงานควอนตัม และเมื่อท่านเจ็บป่วยแล้ว ท่านจึงจะต้องได้ รับการรักษาเยียวยา ในกระบวนการนี้หากมีความจำเป็นต้องเปลี่ยนแปลง ตัวตนเชิงพลังงานระดับควอนตัมของท่านมากๆ ก็จะเรียกว่าเป็นการสร้าง ใหม่ เหมือนการผ่าตัดใหญ่เช่น ผ่าตัดเปลี่ยนอวัยวะ ศัลยกรรมเสริมความ งามหรือการผ่าตัดแปลงเพศเลยทีเดียว ทว่ายังไม่ถึงขั้นตายแล้วเกิดใหม่ ที่เรียกว่า "การกำเนิดใหม่" หรอกนะ กระบวนการ "สร้างใหม่" นี้ มันเป็น แค่การรักษาเยียวยาที่มากไปกว่าปกติเหมือนการผ่าตัดใหญ่ ก็เท่านั้นเอง


เมื่อใดที่ "ตัวตนเชิงพลังงานระดับควอนตัม" ของท่าน มีพยาธิสภาพไป มันจะยังไม่ส่งผลกระทบไปยัง "ตัวตนเชิงสังขาร" ของท่านในทันที แต่ จะมีแนวโน้มในอนาคตที่จะเป็นไปได้สูงถ้าไม่ได้รับการบำบัดเยียวยา ซึ่ง บางครั้ง ท่านก็สามารถรักษามันได้ด้วยตนเอง เพราะตัวตนเชิงพลังงาน ระดับควอนตัมของท่านมีความสามารถในการ "ฟื้นคืน" และรักษาตัวมัน เองอยู่แล้วในระดับหนึ่ง ความสามารถในการรักษาตัวเองนี้ ไม่เท่ากันใน แต่ละคน และในแต่ละช่วงเวลา ทำให้ความสามารถในการฟื้นคืนไม่เท่า กันด้วย ทำให้ท่านที่มีพลังแห่งการบำบัดน้อยกว่า จำจะต้องอาศัยการให้ ความช่วยเหลือจากท่านที่มีพลังในการบำบัดรักษามากกว่า และด้วยเหตุ นี้ เราจึงเลือกที่จะถ่ายทอดวิทยาการนี้แก่ท่าน เพื่อหวังว่าท่านจะเป็นส่วน หนึ่งที่ช่วยในกระบวนการรักษาเยียวยาเล็กๆ จนกระทั่งในกรณีที่ต้องได้ รับการผ่าตัดในระดับควอนตัมครั้งใหญ่ที่เรียกเฉพาะว่า "การสร้างใหม่"


นี่คือ "หัวใจสำคัญ" ที่จะทำให้ท่านเข้าใจกระบวนการ สร้างใหม่ ได้มาก ขึ้น นั่นเอง เรากำลังพัฒนาท่านไปสู่กระบวนการนี้ เพื่อให้ท่านมีส่วนร่วม ในการสร้างใหม่ อย่างที่เราได้บอกท่านแล้วว่าการสร้างใหม่นี้ ไม่ใช่การ กำเนิดใหม่ จึงไม่มีลักษณะของการตายของสิ่งเก่า และเกิดสิ่งใหม่ขึ้นแต่ อย่างใด แต่มันคือ "การบำบัดรักษาสิ่งเก่าให้ดำรงต่อไปได้" ก็เท่านั้นเอง ซึ่งวิทยาการนี้ ไม่ใช่เฉพาะแต่การรักษาตัวตนเชิงพลังงานระดับควอนตัม ของท่านเท่านั้น มันยังใช้ขยายผลเป็นหลักการในการรักษาสิ่งอื่นๆ ได้อีก เช่น การรักษาสังคมโลกมนุษย์, ระบบระบอบต่างๆ ที่กำลังป่วยหนัก ฯลฯ


ใช่แล้ว สิ่งที่เราให้แก่ท่านเป็นเพียง "พื้นฐานขั้นต้นของการสร้างใหม่" ก็ เท่านั้น เมื่อท่านได้เข้าถึง, เข้าใจ และสามารถทำได้แล้ว ท่านยังสามารถ ขยายผลไปสู่การบำบัดเยียวยาสิ่งอื่นๆ ได้มากขึ้น และเราก็หวังว่าท่านจะ ทำได้เช่นนั้น เพราะเราไม่มีเวลามากพอที่จะขยายผลวิทยาการเหล่านี้ให้ แก่ท่านมากนัก ดังนั้น ขอให้ท่านที่สนใจ "กระบวนการสร้างใหม่" และคิด มีส่วนร่วมในการสร้างใหม่ พยายามให้มาก เพราะมันก็คือพื้นฐานสำคัญ


เพื่อให้ท่านเข้าใจมากยิ่งขึ้น เราจะขออนุญาติยกตัวอย่างเป็นรูปธรรม ซึ่งอาจเป็นตัวอย่างที่กระทบบางท่านบ้าง ต้องขออภัยด้วย กล่าวคือ ในบางท่าน มีปัญหาระดับ "ตัวตนเชิงพลังงานควอนตัม" ในขณะที่ สังขารของเขายังปกติดีมาก ตัวตนเชิงพลังงานควอนตัมของเขาอาจ มีปัญหาในบางจุดเหมือนการอักเสบหรือพยาธิสภาพของอวัยวะร่าง กายได้ เช่น "กลุ่มพลังงานแห่งความรู้" ซึ่งจะทำหน้าที่แปลงสภาพ ข้อมูล, ความรู้ เป็นความเข้าใจที่ถูกต้องได้ เหมือนกับตับที่สามารถ เปลี่ยนแปลงสสารที่ร่างกายได้รับ ให้เป็นสสารที่ดีต่อร่างกายได้นั้น มันอาจเกิดปัญหาขึ้น เหมือนกับคนที่กินเหล้ามากๆ ตับแข็ง ตับมีพิษ ของเหล้าสะสมมากๆ เช่นกัน "กลุ่มพลังงานแห่งความรู้" ซึ่งเป็นดั่ง อวัยวะหนึ่งของตัวตนเชิงพลังงานควอนตัมของท่าน ก็อาจมีปัญหา เช่นนั้นได้ เช่น เมื่อท่านได้รับข้อมูลความรู้ที่ไม่เหมาะสม มากเกินไป เหมือนกินเหล้ามากเกินไปจนตับได้รับพิษ มันจะเกิดพิษขึ้นในอวัยวะ นั้นได้ และส่งผลให้ท่านมีปัญหามากในการรับความรู้, ใช้ความรู้และ ใช้ชีวิตร่วมกับผู้อื่นในที่สุด เช่น รู้มากจนทะเลาะกับคนอื่นๆ ไปเรื่อย, รู้มากจนชีวิตยุ่งเหยิง หาความสุขไม่ได้, รู้มาก แต่กลับยิ่งใจแคบลง ฯลฯ เป็นต้น ภาวะอาการเหล่านี้เป็นการเจ็บป่วยอย่างหนึ่งในระดับชั้น ของพลังงานควอนตัม ที่ควรจะได้รับการรักษา หรือการผ่าตัดใหญ่เพื่อ เปลี่ยนอวัยวะในระดับควอนตัมที่เสียหายนั้น ให้กลับคืนมาปกติดังเดิม


ที่รัก ท่านเชื่อหรือไม่ว่า ขณะที่มีคนไข้ที่อาการหนักและรอการผ่าตัด ใหญ่ในระดับควอนตัมนี้ มากมายเหลือเกิน แต่เราขาดแคลนแพทย์ใน ระดับควอนตัมนี้อย่างมาก! ดังนั้น เราจึงต้องการ การร่วมแรงร่วมใจ จากท่าน หาวิธีเลื่อนระดับให้แก่ท่าน เพื่อให้ท่านรับภารกิจสำคัญนี้


และเพื่อให้ท่านเห็นภาพชัดเจนขึ้นว่ามีคนไข้ในโลกนี้มากมายเพียงใด ที่รอคอยความช่วยเหลือจากท่านอยู่ เราจะขอยกตัวอย่างอาการดังนี้


1. ยิ่งรู้มาก ยิ่งบาดหมางมาก ยิ่งทะเลาะมาก ยิ่งมีเรื่องมาก ยิ่งทุกข์มาก ยิ่งเข้ากับใครได้ยาก ยิ่งมีปัญหาด้านต่างๆ มาก นี่เป็นอาการของอวัยวะ แห่งความรู้ ซึ่งอยู่ในระดับควอนตัมได้รับพิษบางอย่างคล้ายโรคตับแข็ง

2. เป็นคนเหมือนคนในอุดมคติมากไปจนไม่เหมือนมนุษย์ปกติ เช่น เป็น เหมือนพระอรหันต์ที่ประเทศไทยต้องการ ไม่มีกิเลสเลย ผิดปกติมนุษย์ ทว่า ไม่ใช่มาจากผลของการปฏิบัติที่ถูกต้อง แต่มาจากพยาธิสภาพของ "อวัยวะในระดับควอนตัม" เช่น การสูญเสียอวัยวะในการรับรู้หรืออารมณ์

3. เป็นคนที่ถูกสร้างให้เป็นอย่างหนึ่งอย่างใดอยู่ จนสำเร็จแต่สูญเสียไป ซึ่งธรรมชาติดั้งเดิมของตนแล้ว อวัยวะในระดับควอนตัมของท่านบางชนิด อาจเสื่อมสภาพ หรือขาดหายไป เช่น อวัยวะแห่งความเป็นเด็กที่ใสซื่อ มัน ถูกทำให้สิ้นไป และแทนที่ด้วยอย่างอื่นแทน หรือกลายเป็นคนใหม่ที่ไม่เป็น ธรรมชาติอย่างที่ควรจะเป็น ถูกสร้างให้เป็นอย่างอื่นที่ผิดธรรมชาติไปแล้ว

4. สูญเสียธรรมชาติบางอย่างของตนเอง เพื่อให้ได้มาซึ่งบางอย่าง ทำให้ กลายเป็นคนใหม่ไม่เหมือนเดิม สูญเสีย "ความสว่างไสว" ของอวัยวะบาง ชนิด ทำให้การทำงาน, พฤติกรรม, การใช้ชีวิตเปลี่ยนไป เช่น กลายเป็น คนเย็นชา, ไร้ความรู้สึก, รักใครไม่เป็น ฯลฯ อันอาจเกิดจากการสูญเสีย อวัยวะระดับควอนตัมที่เหมือน "ดวงใจ" ไป ทำให้ต้องกลายเป็นเช่นนั้น


นี่เป็นอาการต่างๆ ที่ท่านจะสามารถสังเกตุเห็นได้ในสังคมของท่าน แล้ว ท่านจะทราบว่ารอบตัวของท่าน ผู้คนมากมาย ล้วนมีปัญหาพยาธิสภาพ ในระดับควอนตัมกันมากมายและรอคอยการบำบัดรักษาเหมือนการผ่าตัด ใหญ่ ที่เรียกว่า "การสร้างใหม่" อยู่มากมายเลยทีเดียวเลย ใช่หรือไม่?


ต่อไปนี้ คือ "วิธีการบำบัดรักษา" ของวิทยาการการแพทย์ระดับควอนตัม ซึ่งมีขั้นตอนเหมือนการแพทย์แผนปัจจุบันของท่าน อย่างแรก คือ การ ตรวจวินิจฉัยโรค ซึ่งเริ่มจากการสังเกตุ, สัมภาษณ์คนไข้ และการตรวจ ด้วย "เครื่องมือพิเศษ" เช่น ตาทิพย์ เป็นต้น เมื่อท่านได้ข้อมูลมากพอจึง วินิจฉัยโรคได้ชัด หรือในกรณีทำงานเป็นทีม และท่านได้เชื่อมต่อกับตัว ตนเบื้องบนที่สูงขึ้น เป็นส่วนหนึ่งของทีมงานท่าน พวกเขาอาจส่งข้อมูล ให้คุณถึงโรคที่เขาเป็นอย่างชัดเจน โดยท่านไม่ต้องตรวจวินิจฉัยเลย!


ขั้นตอนต่อไป คือ การเลือกแนวทางในการรักษา ซึ่งอาจมีหลายทางเลือก ในขั้นตอนนี้ คนไข้จะมีส่วนร่วมด้วย เพื่อเลือกทางของเขาเองว่าจะรับการ บำบัดรักษาในแนวทางใด ซึ่งท่านควรเปิดกว้างให้เขาได้เลือกทางเองเช่น การเปลี่ยนอวัยวะในระดับควอนตัม บางครั้ง ท่านต้องหาอวัยวะในระดับนั้น ให้ได้ ซึ่งเป็นการยากเกินไป หรือล่าช้าไม่ทันเวลา หรือบางท่านอาจเลือก ที่จะ "ปลูกถ่ายใหม่" โดยใช้พลังงานที่ถูกต้องเป็นแบบ แล้วถ่ายเข้าสู่ร่าง ของคนไข้ จากนั้นจึงหาวิธีเพาะเลี้ยงให้เติบโตขึ้นจนมากพอที่จะแทนที่สิ่ง เดิมได้ ยกตัวอย่างเช่น คนไข้ที่สูญเสียดวงใจในระดับควอนตัมเป็นคนที่ไร้ ใจ ไร้อารมณ์ ไม่มีความรู้สึกร่วมกับใครอาจได้รับการปลูกถ่ายพลังงานใน ระดับควอนตัมแบบหัวใจ จากดวงเล็กๆ ค่อยๆ พัฒนาไปเรื่อยๆ ก็จะเติบโต มากพอจนกลายเป็น "คนที่มีหัวใจใหม่" ได้ในที่สุด นี่ก็เป็นอีกวิธีหนึ่งใน การรักษา ซึ่งมีอยู่มากมายหลายวิธี ดังที่ได้บอกแล้วว่าคนไข้นั้นเลือกได้


ข้อแตกต่างอย่างยิ่งของ "แพทย์ควอนตัม" คือ แพทย์ในระดับควอนตัม ต้องมีพลังงานควอนตัมที่ดีมากๆ มีพลังและความบริสุทธิ์ เป็นต้นแบบที่ ดีงามก่อน มีสุขภาพในระดับควอนตัมที่ดีมาก เพราะในการรักษานั้น จะ ใช้ "พลังงานของแพทย์ผู้รักษา" เป็นต้นแบบ มากกว่าการแสวงหายา ใดๆ หรือก็คือ "การถ่ายทอดพลังงานที่ดี" เข้าไปแทนที่พลังงานที่เสีย ขับพลังงานส่วนเสียออก และแนะนำวิธีเพาะเลี้ยงพลังงานที่ดีนั้น ให้มี การเจริญเติบโตถาวรต่อไป ไม่เสื่อมถอยจนเกิดพยาธิสภาพเช่นเดิมอีก


ดังนั้น ผู้ที่จะเข้ามาเป็น "ผู้บำบัดรักษาในระดับควอนตัม" (Quantum Healer) ได้นั้น จำเป็นต้องผ่านการเลื่อนระดับก่อนและได้เข้าสู่ในระดับ ของ Healer แล้วเท่านั้นจึงจะสามารถบำบัดรักษาผู้อื่นได้ ข้อนี้แตกต่าง จากแพทย์แผนปัจุบันของท่าน ที่จะต้องมีความรู้ก่อน เน้นความรู้เป็นสิ่งที่ สำคัญ แต่สำหรับ Quantum Healer แล้ว ความรู้ไม่ใช่สิ่งสำคัญที่สุด เพราะสิ่งที่สำคัญกว่านั้นคือ "พลังงานภายในของท่าน" มีความสามารถ ในการบำบัดรักษาหรือไม่? ถ้าไม่มี ก็ไม่อาจเป็น Quantum Healer ได้


มาถึงตรงนี้ ท่านคงเห็นความสำคัญของ Quantum Healer ชัดเจนขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งในกระบวนการ "สร้างใหม่" ซึ่งไม่ใช่การกำเนิดใหม่ นั้น ท่านมีความสำคัญมากและไม่น้อยไปกว่า "ผู้ปลดปล่อย" ในขั้นตอน ของกระบวนการปลดปล่อยเลย และมีความสำคัญไม่ต่างจาก "พระบิดา" ในขั้นตอนของกระบวนการ "กำเนิดใหม่" อีกเช่นกัน แน่นอนว่าแต่ละคน มีภาระหน้าที่ที่ต่างกัน และมีความสำคัญเทียบเท่ากันหมด ไม่ว่าจะเป็นผู้ ปลดปล่อย, องค์ธรรมบิดา, ผู้ชำระล้าง, และ Quantum Healer เอง ก็เช่นกัน ทุกท่านต่างล้วนมีส่วนช่วยในกระบวนการ "เลื่อนระดับ" ทั้งสิ้น


สุดท้ายนี้ เราหวังว่าท่านจะเห็นความสำคัญในข้อมูลที่เราได้บอกแก่ท่าน และเพียรพยายามที่จะเลื่อนระดับตัวของท่านเองขึ้นไป เพื่อเข้าสู่ภาระกิจ สำคัญที่รอท่านอยู่เบื้องหน้า ซึ่งเราได้แจกแจงแก่ท่านไปบ้างบางส่วนแล้ว เด็กน้อย เด็กแซ่บทั้งหลายเอ๋ย มีผู้คนอีกมากมายที่รอท่านอยู่เบื้องหน้า ที่ รอให้ท่านปลดปล่อย ก็ดี, ชำระล้าง ก็ดี, สร้างใหม่ (รักษา-เยียวยา) ก็ดี แม้พวกเขามีจำนวนมากกว่าท่านเหลือเกินแต่ท่านก็คือ "ความหวัง" ของ พวกเขาเหล่านั้น ที่จะนำพาพวกเขาสู่ความสว่างไสวและเลื่อนระดับต่อไป หวังว่าท่านจะไม่ทำให้เราผิดหวัง เดินหน้าต่อไป เพื่อทำหน้าที่สำคัญของ ท่านทุกคน ด้วยพลังไฟแห่งความสร้างสรรค์ เต็มเปี่ยมด้วยความสามารถ ของท่านทุกคน เพื่อชัยชนะในท้ายที่สุดนั้นจะมีค่าสมความเพียรนั้นทีเดียว


12 พ.ค. 2555

"เสียงจากจักรวาล"
รับสื่อสารโดย

瑠璃王

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • RSS

1 comments:

Unknown said...

Casino of the Day | Best Air Jordan 11 Retro
Casino of the Day. With 40 포커 사이트 of the air jordan 18 stockx on sale newest releases, including 식보 an amazing selection of exclusive casino games and exclusive bonuses where can i find air jordan 18 retro men red from jordan 18 white royal blue my site the best

Post a Comment